Dķana-Morrissey fyrirbrigšiš

Lįt Dķönu hefur leitt til margra vangaveltana ķ gegnum įrin.  En etv er eftirfarandi sś óvęntasta.

Žar eru verk söngvara Smiths, Morrissey, tengd viš lįt Dķönu į žann hįtt aš hann hafi spįš eša séš fyrir lįt hennar.

Byrjar ašalega meš plötunni "The Queen Is Dead" og žar tekst mönnum aš tengja flest lögin einhvernveginn komandi atburši.  Sérstaklega er lagiš "There is a light that never goes out" nefnt til sögunnar.

Take me out tonight
Where there's music and there's people
And they're young and alive
Driving in your car, I never, never want to go home
Because I haven't got one anymore

Take me out tonight
Because I want to see people, and I want to see light
Driving in your car, oh, please don't drop me home
Because it's not my home, it's their home
And I'm welcome no more

And if a double decker bus crashes into us
To die by your side is such a heavenly way to die
And if a ten ton truck kills the both of us
To die by your side
Well, the pleasure, the priveledge is mine

Take me out tonight
Take me anywhere, I don't care, I don't care, I don't care
And in a darkened under-pass
I thought, oh God, my chance has come at last
But then a strange fear gripped me, and I just couldn't ask

O.s.frv.

Einnig er plata Morrissey sem kom śt stuttu fyrir slysiš talin styrkja efniš mjög.  Sem dęmi lagiš Alma matters og vilja sumir eina aš göngin er slysiš varš ķ hafi heitiš Alma.

Annars er mį lesa allt um efniš hér:

http://www.dianamystery.com/

Hér mį heyra lagiš There is a  light that never goes out:

 

 

 


mbl.is Hryllti viš opinberun Karls og Dķönu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband