Dómur EFTA Dómstóls í gær vekur víða furðu og þykir óréttlátur og óeðlilegar túlkanir á lagagreinum og anda laganna.

Og er ekki skrítið. Er nefnilega dáldið furðulegur dómur:

,,This second part perhaps exemplifies what makes this decision sit somewhat uncomfortably as a whole. The Court seems to be cutting up the case in such small fragments that the overall picture gets lost - and as a consequence, a State action that clearly aims at furthering the interests of domestic depositors over foreign ones is very bluntly left outside the scope of the Directive and thus passes muster. This piece-meal approach to interpretation also applies to some extent to the analysis of Articles 7 and 10 of the Directive: Again, one cannot shake the impression that the ,,big picture" is somewhat lost in the word-by-word reading that the EFTA Court adopts. Fortunately, this concern is to some extent mitigated by the subsequent comprehensive discussion of the recitals and overall objectives of the Directive. Here, the Court addresses the big question: If a deposit-guarantee scheme functions as a ,,lifejacket", why does it not save anyone here?"

Svona er þetta allt dregið sundur og saman í háði.

,,One may agree or disagree with the Courts conclusions, but at least the issue is clearly addressed at this point of the decision. For the EFTA Court, the Directive is only made for bankruptcies of individual banks, and therefore it is a normal consequence of a systemic crisis that deposit-guarantee schemes fail in such situations, leaving the depositors unprotected. If the waves are too big, the lifejacket wont save you."

http://europeanlawblog.eu/?p=1511


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig vera þjóðremba fyrir hönd Íslands. Mig vera rasist. Mig alltaf lesa Morgunnblaðið. Mig greinilega vera Sjálfstæðismaður. Mig elskar Davíð Oddssonur. Mig vera heilaþveginn. Mig vera lýðskrumari. Mig vita ekki neitt, en Ómar Bjarki vita allt. Hann vera mjög gáfaður maður. Ekki ég. Ég bara fá svona fína vinna afþví bara. Ég vinna eitt virtasta embætti í heimi lögfræði, afþví bara minn heppinn. En það er Ómar Bjarki sem veit allt um lögin. Hann mjög vanmetinn maður. Hann ekki þjóðremba eins og við EFTA dómararnir. Við höfum ekkert vit á lögum og svoleiðis. Það bara fyrir gáfaðir menn eins og Ómar Bjarki.

   Minn líka vera þjóðremba fyrir hönd Tajikistan, Andorra, Færeyjar og 517 stræti austurhluta Tókíó! Davíð Oddsson segja minn hvernig maður á kjósa. Þess vegna vera ég EFTA dómari. Afþví ég vera heilaþveginn maður með ekkert vit á lögin.

Það vera mörgur tugur þúsunda sem vilja vinna mína vinna í heiminum. Mér finnast mjög skrýtið heilaþveginn trúvillingur sem ekki trúa á allt sem segja Jóhanna og Steingrímur og Bjarni Ben og allir hinir sem allir segja minn kjósa JÁ segja hann fá svona fína vinnu. Aumur villtrúarmann eins og ég. Það vera mjög ljótt hugsa sjálfstætt og ekki kjósa eins og alþingismenn segja manni að kjósa. Einu sinni í Týskaland var gamall maður og hann ekki segja Heil. Hann vera vondur mann eins og þeir sem hlýða ekki íslensk stjórnvöld. Allir eiga alltaf að hlýða stjórnvöld og Bjarni Ben. Annars er maður vondur maður eins og ég. Mér finnst Ómar Bjarki eiga vera EFTA dómari, en ekki ég, afþví hann svo góður og gáfaður maður. Hann gráta mikið afþví ekki allir hafa fengið borgað aftur Icesave. Núna búið að borga öllum til baka nema þeim sem áttu svo mikið inni í Hollensku bönkunum ekki er mögulegt þeir tilheyri nema hæstu hástétt, tekjulega séð. Þess vegna sagði aumingja Hollandsdrottning örugglega af sér sama dag og Icesave dómurinn var kveðinn upp. Minn skammast sín að hafa fé af Hollandsdrottning. Efta dómari á að skammast sín og hlýða Ómar Bjarki. Hann vera rétttrúaður maður.

EFTA dómari (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 01:48

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vekur víða furðu? Ómar minn. Fannstu loks prívat blogg hjá lögmönnum og laganemum sem vinna mest fyrir Evrópusambandið, sem undrast það að lögjöfin skuli ekki túlkuð í víðasta og óljósasta tilgangi. Eitt blogg og engin comment á það.

Þú veist að það er ekki mikið um það að lög séu samin sem engin leið er að framfylgja. Það væri nú ekki góður vitnisburður um evrópsak lögjöf ef það væri tilfellið.

Túlkun þessa eina aðila á dómnum gerir ráð fyrir að þessi lög geti virkilega tryggt allar innistæður við allsherjar bankahrun. Það er því miður engin leið. Evrópusambandið sjálft færi á hausinn ef það er tekið bókstaflega.

Hér var engin slík ábyrgð í lögum og engin leið að skikka okkur til þess að hunsa það með hótunum og kúgunum.

Það er tragískt að sjá afneitun þína. Ég sem vonaði að þú hefðir vit á að þegja það sem eftir er.

Þú ert einn. Hvað segir það þér? Að allir aðrir séu fífl? Hvað segir það þér?

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2013 kl. 05:57

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ætli Það sé nokkurt dæmi um jafn alvarlegt tilfelli af intellectual death wish og hjá þér, ruglukollurinn minn?

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2013 kl. 06:00

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Meia að segja þinn andlegi tvíburi þinn Jón Frímann leyfir sér að gleðjast yfir niðurstöðunni, þótt hann sjái svartar blikur á lofti nokkra áratugi fram í tímann vegna þessa.

"Íslendingar tóku áhættu og unnu Icesave málið fyrir EFTA dómstólnum. Íslendingar geta verið ánægðir með þennan sigur. Svona tímabundið. Aftur á móti. Vegna þessa. Þá munu aðrir og verri hlutir gerast á Íslandi. Núna mun byrja öflug þjóðernisbylgja á Íslandi sem mun enda með ósköpum fyrir íslendinga eftir nokkra áratugi. Enda reikna ég fastlega með að íslendingar muni einangra sig frá restinni af umheiminum meira en núna í dag. Þá með mjög slæmum afleiðingum fyrir íslensku þjóðina."

Segir hinn frómi Jón Frímann.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2013 kl. 06:52

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta er ógnvekjandi. Hér er nánast gefið í skyn að allir Íslendingar verði jafn einangaðir og þú Ómar. Bæði viðhorfs og landfræðilega. :D

Jón Steinar Ragnarsson, 30.1.2013 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband