Evrópubúar ein fjölskylda. Rannsókn staðfestir.

Nýleg rannsókn sýnir að allir Evrópubúar eiga sameiginlega forfeður fyrir ótrúlega stuttu síðan.  Rannsóknin er þungt högg fyrir kynþáttahyggju og kjánaþjóðrembinga.  Þungt högg.  En rannsóknin þarf samt ekki að koma svo mikið á óvart því hægt er að finna út möguleika á slíku með einföldum líkindareikningi og stærðfræði.  

 


Jakob Vestergaard sjávarútvegsráðherra Færeyja missir ekki svefn þó Kristján í Grjótinu missi aðgang að ESB markaði.

Nú þegar ESB hefur sagt að efasamt sé að Sambandið vilji fá ofveidda síld frá Færeyjum inná sinn markað, þá hafa þegar komið upp raddir frá útgerðaraðilum sem hafa áhyggjur af þessu.  Þar ber fyrst að nefna útgerð  Christian í Grótinum sem er rosa verksmiðjuskip og oft kallað hér uppi Kristján í Grjótinu.  

Útgerðaraðilar Kristjáns í Grjótinu hafa sagt að þetta sé stórt áhyggjuefni fyrir þá og hugsanlega fjárhagslegt áfall þar sem þeir selji mikið síldarflök á ESB markað á hæsta mögulega verði.  

Jakob sjávarútvegsráðherra gefur lítið fyrir það og segir að þeir geti bara selt það eitthvert annað.  Hann sofi alveg rólegur.

http://www.kringvarp.fo/Archive_Articles/2013/05/18/es-bann-rakar-vinnuna-hart


Framsjallastjórn mun ekki fella niður húsnæðisskuldir flatt og almennt á næstunni og sennilega aldrei með þeim hætti er Framsókn lofaði.

Það eru nokkrar ástæður fyrir því.  Skulum telja upp nokkrar.

1. Það er ekki hægt.  Ríkið hefur ekki efni á því enda varð Landskassinn beisiklí gjaldþrota 2008.

2. það er ósanngjarnt að dreifa peningum ríkis með þeim hætti er framsókn lofaði.

3. það verður aldrei sátt um efnið.

4. Það eru huge verkefni á vegum ríkis sem þarfnast sárlega fjármagans.  Svo sem velferðarkerfið.

5. Framsóknarmenn ætluðu aldrei að standa við loforðið.  Þeir voru bara, í raun, að kaupa atkvæði með gúmmítékka.

Nú eru margar sögur á kreiki um að fólk hafi hætt snögglega við að selja íbúð sína.  Ástæðan:  Fólk vildi bíða eftir 20% niðurfellingu Framsóknar.

Almennt er fólk þarna úti að bíða bara eftir tékkanum frá Framsókn.  Og jafnvel búið að gera plön fyrir sumarið hvernig peningunum verður eytt.

Þetta er eitthvað það hroðalegast loforð í allri lýðræðissögu Íslands.  Hryllingur hvernig Framsókn hagar sér.   


Páll Hreinsson var úti á túni í Icesavedóminum. Evrópudómsstóllinn dæmir þvert á Pál í dómi er snýr að ábyrgðasjóði launa.

Það er alveg ljóst að Páll dæmdi ekkert eftir Evrópulögum.  Enda þykir dómur Páls svo furðulegur að það er bæði vandræðalegt og neyðarlegt fyrir Ísland.  

Það er alveg sláandi að lesa dóm  C-398/11 Hogan og fl. gegn Írlandi.  Dómurinn í raun stafar fram hvernig átti að dæma í Icesavemálinu - þ.e.a.s ef dæmt hefði verið eftir lögum:

 ,,1. Directive 2008/94/EC of the European Parliament and of the Council of 22 October 2008 on the protection of employees in the event of the insolvency of their employer must be interpreted as meaning that it applies to the entitlement of former employees to old-age benefits under a supplementary pension scheme set up by their employer.

2.  Article 8 of Directive 2008/94 must be interpreted as meaning that State pension benefits may not be taken into account in assessing whether a Member State has complied with the obligation laid down in that article.

3.  Article 8 of Directive 2008/94 must be interpreted as meaning that, in order for that article to apply, it is sufficient that the pension scheme is underfunded as of the date of the employer's insolvency and that, on account of his insolvency, the employer does not have the resources to contribute sufficient money to the pension scheme to enable the pension benefits owned to the beneficiaries of that scheme to be satisfied in full. It is not necessary for those beneficiaries to prove that there are other factors giving rise to the loss of their entitlement to old-age benefits.

4.  Directive 2008/94 must be interpreted as meaning that the measures adopted by Ireland following the judgment of the Court of Justice of the European Union of 25 January 2007 in Case C-278/05 Robins and Others do not fulfil the obligations imposed by that directive and that the economic situation of the Member State concerned does not constitute an exceptional situation capable of justifying a lower level of protection of the interests of employees as regards their entitlement to old-age benefits under a supplementary occupational pension scheme.

5.  Directive 2008/94 must be interpreted as meaning that the fact that the measures taken by Ireland subsequent to Robins and Others have not brought about the result that the plaintiffs would receive in excess of 49% of the value of their accrued old-age pension benefits under their occupational pension scheme is in itself a serious breach of that Member State's obligations."

 http://ec.europa.eu/ireland/press_office/news_of_the_day/ecj-ruling-waterford-crystal_en.htm


Mjög athyglisverður dómur Evrópudómstólsins: Írska ríkið skaðabótaskilt vegna þess að það sá ekki til að réttindi aðila máls væru uppfyllt samkvæmt dírektífi 2008/94/EC.

Dómurinn horfir á:  1. Hver voru réttindin samkvæmt dírektífi.  2. Voru réttindin uppfyllt.  3. Ef réttindi hafa ekki verið uppfyllt = þá hefur ríkið feilað að uppfylla skyldur sínar og er skaðabótaskilt samkvæmt Evrópulögum.

 http://curia.europa.eu/juris/liste.jsf?language=en&num=C-398/11


Formaður Framsóknarflokksinns er sennilega að boða niðurskurð og auknar álögur.

Það hlýtur að vera skýringin á þessum undarlega pistli hans:

http://sigmundurdavid.is/um-stoduna-i-rikisfjarmalum/

Þetta meikar engan sens hjá honum - nema hann sé að boða niðurskurð og auknar álögur. 

Það sem verður þá gert í samstjórn Framsjalla, a.m.k. fyrst um sinn, er að lækka skatta á hátekjufolk og LÍÚ.  (Bjarni er búinn að gefa það út og formaður Framsóknar ekki mótmælt.)  Svo verður fjölgað ráðherrum með stórauknum kostnaði fyrir ríkið.

Nú, til þess að framkvæma ofannefnt þá þarf auðvitað að skera niður í velferðarkerfinu og sennilegast fljótlega auka álögur á hinna verr settu í samfélaginu.

Það hlýtur að verða að skilja framkomu og skrif formanns Framsóknar eftir kosningar á þennan hátt. 


Framsóknarflokkur nútímans er að sumu leiti sláandi líkur Dansk Folkeparti.

Þ.e.a.s. að breyttu breytenda náttúrulega.  Dregur dám af sínu svæði o.s.frv.  

Það er skrítið, að maður heyrir stundum suma íslendinga tala um Dansk Folkeparti sem útlendingahatursflokk og svo prísa þeir sig sæla fyrir að ,,þetta nái ekki hingað" eins og sagt er. 

Staðreyndin er að framsetning  DF er alls ekkert verri en mjög margt sem sagt er á Íslandi ma. af stjórnmálamönnum.  

Í heildina séð eru þeir sennilega mun hófsamari og nettari í framsetningu en margt sem sagt er á Íslandi.  

Þetta er allt uppá netta danska vísu hjá DF langoftast.  Útlendingaandúð þeirra er yfirleitt óbein eða sett óbeint fram sem afleiða af þjóðarást.  

Þ.e.a.s. að í heildarmynd er aðalframsetningin hjá Dansk Folkeparti áhersla á allt sem danskt er, danskan þjóðarkjarna, konungsfjölskylduna o.þ.h.  

Auk þess sem þeir reyna að finna eitthvað sem er vinsælt á hverjum tíma eða líklegt til vinsælda í skammtíma.  Dæmigerður hægri-popúlistaflokkur.


mbl.is „Áhyggjur verði Vigdís ráðherra“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Dalit, hinir ósnertanlegu, úrkast í indverskum samfélögum.

Nú þegar íslendingar eru að fara að ganga í Indland, þá ber að huga að því samfélagi sem þeir eru að fara að ganga í:


Sérkennilegir innbyggjararar.

Hún er alveg mögnuð furðulegheitarafstaða sumra innbyggjara hérna varðandi umheiminn.  Í stuttu máli er það þannig hjá þeim að Evrópa, og alveg sérstaklega V- og N-Evrópa er afskaplega slæmt og hættulegt - en Kína og Indland eru ríki sem á að beina áhuga að viðskipta- og efnahagslega. Og sennilega þá félagslega líka, býst eg við.

Nú skulum við bara segja Indland.  Að það er alveg langt í frá að Indland sé fyrirmyndarríki varðandi réttindi fólks.  Langt í frá.  Í raun á Indland ekkert sameiginlegt með þróuninni sem átt hefur sér stað í Evrópu á seinni hluta 20. aldar varðandi réttindi fólks.

Á Indlandi eru ennþá stórir hópar fólks - sem hafa engin réttindi eða eru meðhöndlaðir samkvæmt allt öðrum stöðlum en íslendingar þekkja.   Hópar fólks sem hafa stöðu í indverska ríkinu - sem innbyggjar hérna uppá skeri geti tæplega skilið í fljótu bragði.  Hugmyndafræðin er svo ólík því sem íslendingar eiga að venjast.

Þó Indverska ríkið hafi tekið á þessu á pappírnum - þá er víða um Indland nákvæmlega sama staða varðandi urædda hópa og hefur alltaf verið.  Þ.e.a.s. þetta er djúpt í viðhorfunum og ógerningur virðist vera að uppræta þetta.

Þetta háttalag indverja, eða fyrirkomulag, er ekkert annað en mannréttindabrot.  Þ.e. Indland er ríki sem brýtur mannréttindi alveg hægri vinstri.  

Maður er alveg virkilega hugsi yfir því að innbyggjar hér virðast líta á Indland sem mjög vænlegt til samskipta á allan hátt og hrósa í hástert.  Ríki sem er langt í burtu frá þróun sem fest hefur rætur og unnið sér sterkann sess í Evrópu varðandi réttindi einstaklinga og skyldur samfélaga gagnvart einstaklingum.  

Mér finnst þetta mjög furðulegt.  Það er eitthvað rotið við þetta.

 


Bréfavísitölur hækka bara og hækka hjá þeim þarna útí ESB.

Hækka og hækka.  Eg veit ekki hvar þetta endar.  Sjálfsagt með því að Moggi kemur með stórfrétt um að bréfavísitölur séu alltaf að hrynja útí ESB eins og hann hefur gert undanfarin 4 ár.  

Eftir allt þetta hruntal Mogga á bréfum útí ESB síðustu 4 ár - að hvert er faktið?  Jú, bréfavísitölur í ESB í endalausu sögulegu hámarki!   Aftur og aftur.


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband