Framsóknarflokkur nútímans er að sumu leiti sláandi líkur Dansk Folkeparti.

Þ.e.a.s. að breyttu breytenda náttúrulega.  Dregur dám af sínu svæði o.s.frv.  

Það er skrítið, að maður heyrir stundum suma íslendinga tala um Dansk Folkeparti sem útlendingahatursflokk og svo prísa þeir sig sæla fyrir að ,,þetta nái ekki hingað" eins og sagt er. 

Staðreyndin er að framsetning  DF er alls ekkert verri en mjög margt sem sagt er á Íslandi ma. af stjórnmálamönnum.  

Í heildina séð eru þeir sennilega mun hófsamari og nettari í framsetningu en margt sem sagt er á Íslandi.  

Þetta er allt uppá netta danska vísu hjá DF langoftast.  Útlendingaandúð þeirra er yfirleitt óbein eða sett óbeint fram sem afleiða af þjóðarást.  

Þ.e.a.s. að í heildarmynd er aðalframsetningin hjá Dansk Folkeparti áhersla á allt sem danskt er, danskan þjóðarkjarna, konungsfjölskylduna o.þ.h.  

Auk þess sem þeir reyna að finna eitthvað sem er vinsælt á hverjum tíma eða líklegt til vinsælda í skammtíma.  Dæmigerður hægri-popúlistaflokkur.


mbl.is „Áhyggjur verði Vigdís ráðherra“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi hvað ég er fegin að ég kynntist þér aldrei á Seyðisfirði. Þú ert einn mesti rugludallur sem er virkur á blogginu. Ég les færslur allra og þú ert í því heiðurssæti að ég hef aldrei verið sammála neinu sem þú hefur skrifað.

Merkilegt!

Dagga (IP-tala skráð) 16.5.2013 kl. 23:32

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ó kom ég nú eitthvað við fínu framsjallataugarnar.

Pistillinn er nú bara lýsing á ákv. staðreyndum sem þýðir ekkert að vera reiður við mig útaf.

Frekar að vera reiður við framsóknarflokkinn eða dansk folkeparti.

Eigi stjórna eg hvernig nefndir flokkar eru.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 16.5.2013 kl. 23:54

3 Smámynd: Ólafur Als

Til þess að gæta sanngirni er í lagi að benda á að áherslur DF er einnig að finna hjá öðrum hefðbundnum flokkum á Íslandi. Í seinni tíð hefur DF lagt mikla áherslu á velferðarmálin, ekki ósvipað og hjá systurflokki þeirra í Noregi; FrP. Lengi vel voru danskir fjölmiðlar afar uppteknir af útlendingapólitík DF en nú hafa áherslurnar sitthvað breyst, sumpart vegna mildari framsetningar en e.t.v. einnig vegna þess að danskur almenningur er ekki jafn "frjálslyndur" og áður var. Í Noregi, hvar tilveran snýst um olíukrónur, hefur útlendingapólitík FrP löngum notið vinsælda, langt út fyrir flokksraðir.

Að kalla DF dæmigerðan hægri-populista flokk lýsir nú ekki mikilli innsýn í danska pólitík eða pólitík yfirleitt, Ómar. En vel til þess fallið að viðhalda tiltekinni ímynd, sett fram af ... vinstrimönnum? Ef maður tekur í burtu geðveikisleg viðhorf þjóðernis-sósíalista þegar kemur að sjálfsmynd og viðhorfum til m.a. Gyðinga, þá eru áherslur flokka á borð við DF og FrP á þeirri línunni. E.t.v. mætti einnig líkja þeim við áherslur Stalíns um og eftir seinna stríð. Áherslur þessara flokka eiga fátt sameiginlegt með liberalisma, evrópskum, hvað þá frjálshyggju. Áherslurnar eru að mestu sóttar í smiðju félagshyggjurnar og blandaðar þjóðernisást (ofstæki?). Hins vegar blundar í mörgum þeirra stuðningsmönnum andúð á alþjóðahyggju sósíalista, sem fer saman við íhaldsama og borgaralega forræðishyggju. Ekki ósvipað og var með fasista og kommúnista á sínum tíma: tvö öfgaöfl af sama meiði að berjast um sömu sálirnar.

Ólafur Als, 17.5.2013 kl. 07:21

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Haa???

Eg skil alltaf betur og betur afhverju varð hér hrun.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 17.5.2013 kl. 13:07

5 identicon

Væni minn. Það er VIÐBJÓÐSLEGT siðleysi að kalla aðra menn rasista út í bláinn. Að vera rasisti er ekkert skárra en að vera morðingi eða nauðgari. Ef þú villt ekki menn kalli þig ræningja án þess að þú hafir neitt til þess unnið, þá skalltu ekki væna aðra menn um kynþáttahatur. Annars dæmist þú siðlaus ómerkingur sneyddur allri sanngirni og laus við alla réttlætiskennd. Sigmundur hefur aldrei haft nokkurn rasisma í frammi, gegn nokkrum manni. Hann hefur aldrei sagt styggðaryrði um nokkurn hóp manna, vegna litarháttar eða álíka hluta. En þú getur ekki einu sinni unnt fólki að vera í öðrum stjórnmálaflokki en þú sjálfur. Þá er nú grunsamlegt þú hafir enn minna umburðarlyndi í þínu hjarta fyrir þá sem eru af allt öðrum menningarheimi en þú sjálfur, og því yfirleitt með gjörólíkar skoðanir. Þú veigrar þér ekki við að kalla fólk sem kýs flokka með aðrar skoðanir en þínar rasista, sem er ekkert fallegra en kalla einhvern ræningja. Þú skallt ekki svívirða saklausan mann með lygum!

Justice (IP-tala skráð) 19.5.2013 kl. 00:27

6 identicon

Sjálfur getur þú annars verið rasisti að verja þann viðurstyggilega flokk Danske Folkeparty!!! Óhugnanlegt og viðbjóðslegt. ALDREI myndi Sigmundur verja slíka aumingja!

Justice (IP-tala skráð) 19.5.2013 kl. 00:30

7 identicon

Skoðanir Vigdísar eru hennar skoðanir, ekki flokks hennar. Og hún sagðist ekki vilja auka framlög til þróunarhjálpar. Því er ég ósammála með öllu en ekki sá siðleysingi að kalla slíkt rasisma! Afhverju ert þú þá ekki hommahatari fyrst þú ert ekki að splæsa peningum til að berjast gegn hommahatri í Úganda? Er það ekki bara af mannhatri? Og ef íslenska ríkið er ekki til í slík útlát, sýnir það ekki hommahatur okkar allra? Ertu veikur maður? Ófær um rökhugsun?

Justice (IP-tala skráð) 19.5.2013 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband