Kostuleg tilsvör forsętisrįšherra ķ fyrirspurnartķma. Allt misskilningur į misskilning ofan.

K. Jak. var aš spurja um fyrirętlanir framsjalla um breytingar į skattakerfinu:

Fyrra svar forsętisrįšherra: ,,Viršulegur forseti. Ég žakka hv. žingmanni fyrir aš fį tękifęri til aš fara ašeins yfir žetta mįl žvķ aš žaš viršist vera einhver misskilningur į feršinni hvaš žaš varšar."

K.Jak: ,,Herra forseti. Ég er ekki viss um aš ég skilji alveg svar hęstv. forsętisrįšherra, ég verš aš višurkenna žaš, ég veit žó aš hann byrjaši į aš segja aš žetta vęri allt saman misskilningur. Ég hef heyrt žaš įšur frį hęstv. forsętisrįšherra aš allt sé žetta misskilningur."

Seinna svar forsętisrįšherra: ,,Viršulegur forseti. Žessi misskilningur viršist vera žrautseigur žótt ég hafi reynt aš leišrétta hann."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband