Mašur rekinn śr vinnu ķ Alkóa fyrir aš vera ķ jólasveinabśning.

Žetta hringir öllum višvörunarbjöllum.  Žeir voru nógu miklir smjašrarar žessir alkóa-sjéffar žegar žeir stungu fęti sķnum žarna nišur.  Fólk al-kóaši meš, ašallega framsóknarmenn.   Sķšan smį herša žeir tökin.  Fólk er barasta rekiš žarna sitt į hvaš nś žegar, - og žeir eru ašeins rétt byrjašir aš herša žumalskrśfuna.  Eiga eftir aš herša meira.  Skattfrjįlsir og haga sér bara eins og žeim sķnist.:

,,Aldrei hafši mér dottiš ķ hug aš ég ętti eftir aš verša rekinn śr vinnu. Hef ętķš lagt mig fram viš alla vinnu sem ég hef unniš um dagana og oftast unniš talsvert umfram žaš sem ętlast var til af mér. Fįa daga hef ég legiš heima veikur og aldrei hefur mér dottiš ķ hug aš tilkynna mig veikan žegar ég hef ekki veriš žaš. Hef ętķš lagt mig fram um aš koma vel fram viš vinnufélaga og vinnuveitendur, sama hvort mér hafa žótt žeir skemmtilegir eša leišinlegir. Man reyndar ekki eftir nema skemmtilegum samstarfsmönnum og reyndar mörgum alveg hrikalega skemmtilegum. En sem sagt nś kom aš žvķ.

Rekinn frį Alcoa Fjaršaįli eftir tęplega fjögurra įra starf. Reyndar tókst mér į einhvern óskiljanlegan hįtt aš fara svo ķ taugarnar į mķnum yfirmönnum aš žeir rįku mig tvisvar meš skömmu millibili. Žaš hlżtur aš vera met."

...

http://www.austurfrett.is/umraedan/3252-thu-ert-drekinn

alcoa_valger_ur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Man eftir fundi noršur į Hśsavķk fyrir allmörgum įrum sem ž.v. išnašar- og višskiptarįšherra, Valgeršur Sverrisdóttir, hafši bošaš til įsamt tveimur fulltrśum frį Alcoa + föruneiti. Žį benti margt til žess aš Hśsvķkingar fengju sitt įlver. Žegar lišaš var į fundunn hrópar Valgeršur allt ķ einu fram ķ salinn og spyr; af hverju eru žiš ekki glöš? Žį varš mér ljóst aš kellingin er kjįni.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 2.4.2015 kl. 14:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband