Þetta eru nú öll ósköpin.

Hér er moskan og video af opnun á link. 

Stormosk__i_K_benha_855674y
 
http://www.b.dk/nationalt/saa-blev-koebenhavns-nye-stormoske-aabnet

mbl.is Tákn friðar eða ofstækis múslíma?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju fá gagnrýnendur harðlínu Islam ekki aðgang þarna þó þeir séu múslimar sjálfir? Hverskonar vanvirðing við trúbræður er það? Hvaða pakk rekur þetta?

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 01:37

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg get ekki séð að það skipti neinu máli varðandi mosku eða ekki mosku.

Það gæti alveg eins komið upp sú staða þó væri verið að tala um blokkaríbúð útí bæ.

En þetta er nú öll ósköpin. Þessi moskuósköp og voðalegheit. Rétt eins og einhver skemma í reykjavík. Allt og sumt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 01:47

3 identicon

Þetta er engin friðarmoska ef hún bannar þessum blaðamanni aðgang út af trúarskoðunum hans. Ég hef lesið ótal greinar eftir hann og hann er trúaður og trúrækinn múslimi og það eru bara mestu harðlínuöfgarnar sem hann hefur gagnrýnt. Þetta er grófmóðgun við trúbróðir og sýnir öfgar ráðamanna þarna.

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 01:58

4 identicon

Með þessu er ég ekkert að segja um moskuna hér. Presturinn í henni er frjálslyndur múslimi. Hann vill að sharia sé framfylgt og hendur hoggnar af þjófum og allt það, en bara í Islömsku ríki, ekki á lýðveldinu Íslandi, eða það sagði hann í Ísland í dag. Hann hatar heldur ekkert homma, segir bara sambönd þeirra synd og þú getir ekki fylgt Islam og verið hommi, eða bara svipað og núverandi skoðanir Gunnars í Krossinum, en hann er enginn Osama bin Laden. Ef hann verður aðeins umburðarlyndari gagnvart samkynhneigðum verður hann kominn í svipaðan flokk og Smárakirkja (áður Krossinn). Við erum alveg vön fólki sirka þetta ofstækisfullt og ekki meira en þetta og höfum alveg pláss fyrir fleiri, gula, svarta og græna. Trúfrelsi verður að ráða. Held þetta sé fínn maður, þó hann hafi víst ekki talað við systur sína síðan hún giftist trúlausum Íslendingi og hvatt alla múslima til að forðast hana, þá hefur hann samt greinilega ekkert á móti Íslendingum. Hans eigin dætur eru giftar Íslendingum og þeir eru múslimar, svo þetta er frjálslyndur maður og enginn rasisti.

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 02:04

5 identicon

Pældu líka í hræsninni í fólki maður. Snorri í Betel sagði þetta á blogginu sínu til varnar "rétti" Bandaríkjamanna að hafa dauðarefsingar:

"Þannig hafa "yfirvöldin" rétt til að koma refsingu að svo við hin löghlýðnu megum lifa friðsamlegu og góðu lífi. Dauðarefsingar eru heimilaðar yfirvöldum en ekki einstaklingum. Sá sem sviftir þig lífsrétti hefur fyrirgert sínum eigin rétti til lífsins. Sá sem gaf lífið bannaði sérhverjum manni að lífláta annan mann. En vegna óhlýðni mannanna gaf Guð yfirvöldunum því leyfi til að framfylgja þeim boðum sem veita þjóðfélögum líf, frið og samheldni. Þess vegna er Bush ekki morðingi eða manndrápari heldur í embætti sem er ætlað að vernda borgarana og samheldni þjóðfélagsins."

Salmann er, myndi ég giska, á svipuðu máli með þetta, því mikið fleiri múslimar aðhyllast dauðarefsingar en handaafhöggningar, shariatúlkanir Islamskra ríkja innifela alltaf dauðarefsingar, en ekki alltaf handaafhöggningar. Hefurðu tekið eftir ofsóknunum í garð þessa manns?

Kíkjum á Snorra, til samanburðar, sem virðist ekki aðhyllast að dauðarefsing sé mannréttindabrot, heldur afsakar hana. Hann er virtur og fínn maður sem hefur alltaf fengið að lifa hér í friði fyrir öllum árásum með sínar skoðanir og aldrei lent í neinum vandræðum. Er þessi mismunun ekki bara hreinn og tær rasismi? Ég myndi segja það og nóg er komið.

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 02:21

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

menn verða bara að róa sig aðeins. Róa sig aðeins á fordómunum.

Menn geta talið upp allt möguegt og ómögulegt varðandi trú þessa eða hins trúarsafnaðarins kristinna eða annarra. Hvað þessi og hinn segir eða ekki segir etc.

En banna einum sérlega að byggja bænahús - er ekki hægt og er bókstaflega kjánalegt ásamt fordómalegt.

Auk þess sem þessi afstaða kann að vekja upp illindi sem aldrei kæmu til ef ekki væri þetta pólitíska lýðskrum og rugl í gangi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 02:24

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. oft hefur tal mann varðandi mosku og fordómar því viðvíkjandi ekki síst beinst að arkitektúrnum per se eða menn hafa notað það líkt fordóma proxy.

Þarna sést að þetta er bara eins og hver önnur skemma sem sjá má víða á Íslandi í flestum byggðarlögum.

Allt og sumt. Öll ósköpin.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 02:26

8 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Edit: ,,Ps. oft hefur tal manna varðandi mosku og fordómar því viðvíkjandi ekki síst beinst að arkitektúrnum per se eða menn hafa notað það líkt og fordóma proxy." o.s.frv.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 02:27

9 identicon

Nákvæmlega. Þetta eru bara rasistar. Enginn Íslendingur hefur gagnrýnt Snorra í Betel og hann hefur alltaf fengið að starfa óáreittur og öllum er vel við hann þó hann tilheyri trúarlegum minnihlutahóp en Salmann lendir í árásum um leið og hann byrjar að komast til metorða í pólítíkinni. Sýnir bara rasisma Íslendinga.

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 02:35

10 identicon

Það er turninn þarna fyrir ofan hana sem fólk er að mótmæla, því hann er trúartákn. Svona turnar hafa verið bannaðir með lögum í Sviss, afþví eins og allir vita er það land bara nazi mofo's sem ættu að fokka sér. Rasistapakk og alltaf með stríð og læti. Allt morandi þar í mannréttindabrotum, fátækt og eymd og ekki skrýtið. Menn með svona skoðanir á arkítektúr eru bara nazi mofo's og enginn önnur ástæða er möguleg fyrir þannig skoðunum. Það hljóta allir að sjá það hvort sem maður er sjálfur sammála eða ekki! Boycott Sviss!

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 02:38

11 identicon

"..En banna einum sérlega að byggja bænahús - er ekki hægt og er bókstaflega kjánalegt ásamt fordómalegt." -Sammála

Örn Framsjalli (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 09:08

12 identicon

Framsjalli með svona skoðun á einhverju? Minnir mig bara á það þegar Bjarni Ben var að ibba gogg yfir dauðarefsingum þarna um daginn, með rasisma út í Bandaríkjamenn fyrir að drepa fólk. Ábyggilega bara afþví Bjarna Ben finnst svo ógessla gaman að drepa hvali, sko. Þarf að finna út hvaða ástæða er á bak við orð Framsjallans sem skrifaði hérna 09:08, en það er örugglega rasismi!

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 12:46

13 Smámynd: Árni Gunnarsson

Auðvitað gengur ekki að hafa fordóma gagnvart hatri, ofbeldi, niðurlægingu kvenna, sýruárásum, grýtingu kvenna og svo smáræðis leikaraskap með kynfæri telpna til að skapa ævilöng örkuml!
Við eigum að vera umburðarlynd og fagna því ef svona indælisfólk vill auðga menningu okkar.
Hér er því ekki haldið fram að allir múslimar séu eins og hér að ofan er lýst. En þessi glæpaverk þekkjast vel þar sem þeir hafa fest rætur og þeir telja trú sína og siði æðri þeim gildum sem gistilandið hefur lögfest.
Umræða um mosku og múslimi hefur undanfarið einkennst mikið af deilum um Kóraninn og túlkun á kenningum og texta hans.
Mér finnst mestu skipta hver reynslan er af þessu fólki.
Víða er þetta fyrirmyndarfólk en annars staðar koma upp alveg skelfileg vandamál og við höfum verið vöruð við af fólki búsettu á Norðurlöndum.
Flest erum við líka læs á fréttir og höfum mörg ágæta heyrn.
Upp úr stendur hjá mér að margir fastir siðir þeirra skipa konunni lægri sess en karlinum og gera henni skylt að hlýða í einu og öllu.
Er ekki verið að sturta niður áratuga jafnréttisbaráttu ef stúlkur verða að klæðast búrkum utan húss og klæðast samfestingum í sundi?
Hver ætlar að sjá þessu fólki fyrir kjöti á trúarhátíðum?
Þar verður að vera kjöt af dýrum sem hafa verið stungin til bana eða skorin á háls samkvæmt kenningunni.
Ég hef séð margar slíkar myndir á netinu og skil ekki hvernig íslensk þjóð getur fagnað slíkri grimmd og slíkum viðbjóði sem við höfum þó lagt niður fyrir löngu og bannað í lögum.

Árni Gunnarsson, 23.6.2014 kl. 13:07

14 Smámynd: Árni Gunnarsson

Er svo ekki eitthvað um óhrein dýr, t.d. hundinn?

Árni Gunnarsson, 23.6.2014 kl. 13:08

15 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Flest ef ekki allt vondslegt sem menn telja fram - er ekki bundið við islam. Varandi dýr sérstaklega og aflífun þeirra - þá var þessi aðferð notuð á Íslandi fyrr á tímum.

Að öðru leiti, þá má sjá hér skopmynd Berlinske vegna opnunar Mosku:

http://nyhederne.tv2.dk/samfund/2014-06-19-chefredakt%C3%B8r-forklarer-mosk%C3%A9-tegning-er-ikke-generaliserende

Stuðandi. Spurning hvað framsóknarmönum finnst um slíka mynd.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 13:20

16 identicon

þetta er einfalt. Fordómar? Eee nei. þetta eru staðreyndir hér. Islam það er harðlínustefna þar og menn skyldu athuga að þeir eru sko ekki fáir er hættuleg. þetta eru útungunarstöðvar fyrir hryðjuverkamenn þessar moskur. þetta eru engir fordómar. Bara kaldar staðreyndir. Frá evrópu fara allar vélar fullar af þessu liði til Afganistan,Sýlands,Iraq og annara landa þar sem stríð er af þessu liði sem er svo ofan á allt annað orðið ríkisborgar í þeim löndum sem buðu þá velkomna. Svo koma þeir heim og flytja með sér enn meira hatur og ofstæki.

Verður alveg yndislegt að fá svona viðurstigð hérna í borgina er það ekki? En alltaf hægt að halda í þá von að þeir sem fara að berjast þarna frá moskuni sem hér mun rísa verði bara drepnir alveg um leið og þeir taka upp byssu í þessum löndum.

ólafur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 15:58

17 identicon

Strákur - Tamimi lýgur opinberlega um sín börn og tengdabörn.

Hann á fimm og tvö af þeim, að minsta kosti, eru gift að kristilegum sið og eru ekki múslimar. Og hann á fimm barnabörn sem ekki eru múslimar, svo vitað sé.

Tamimi er ómerkilegur og lýginn múslimi, eins og þeir eru reyndar allir, þergar trúmál eru annars vegar og með ólíkindum að hann vogi sér að tala svona í opinberum fjölmiðli í svona litlu samfélagi, þar sem allir þekkja alla. Hann hefur ekkert að gera í íslenskum stjórnmálum, nema til að ljúga að sínum barnalegu samstarfsmönnum.

Fréttin sem þetta blogg hjá Ómari B. snýst um, fjallar ekki bara um smá byggingu, heldur lýga hugsunarhátt múslima. Það þurfti að toga út úr þeim hvaðan fjárstyrkurinn kom, enda er hann kominn frá islamiskum ofsatrúarmönnum.

Margra ára reynsla hefur sýnt, að hógværir múslimar byggja moskurnar hér á vesturlöndum, en síðan yfirtaka rótækir islamistar moskurnar með góðu eða illu.

Margar moskur í Bretlandi eru undir smásjá, því þær hýsa islamiska terrorrista.

Islam á engann tilverurétt í vestrænum lýðræðisríkjum, frekar en kommúnisminn.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 18:35

18 identicon

Múslimskur karlmaður má giftast kristinni konu eða gyðingakonu, ef börnin alast upp í Islam. Hann má bara giftast fjórum konum, en undantekningin var Muhammad sem átti 12 konur og auk þess fjölda ambátta sem hann átti í nánu sambandi við. Hann fékk að eigin sögn opinberun frá Allan sem ógilti hjónaband ættleidds sonar síns og kvæntist sjálfur eiginkonu hans. Ættleiðingar eru bannaðar í Islam síðan sá atburður átti sér stað. Ein eiginkvenna Muhammads var bara lítið barn.

Fjölkvæni er lítið á Vesturlöndum, af 2,600,000 múslimum Bandaríkjanna er talið að bara 100,000 eigi í fjölkvænishjónabandi. Erfitt er að halda reiður á tölunni, því margar moskur fara ekki fram á að hjónabönd séu skráð eða löggild og hægt er að stofna til þeirra án formlegrar athafnar.

Sharia segir að barni múslima beri að vera múslimi. Það getur verið líflátssök í sumum löndum ef barn múslima er ekki múslimi, burtséð frá hvort það elst upp hjá honum eða ekki og hvort það þekkir Islam eða ekki.

Múslimsk kona verður að giftast múslima og það er litið á það sem hórdóm samkvæmt sharia í mörgum löndum ef hún giftist manni sem ekki er múslimi. Hún má bara eiga einn mann.

Þau vandamál sem tengjast múslimum í nágrannalöndum okkar eru sjaldan fjölkvæni, en bæði nauðgunarhjónabönd og ærumorð á múslimskum stúlkum sem vilja taka sjálfstæðar ákvarðanir í ástamálum eru mikið vandamál þar. Það væri kynþáttahatur að gera ekki allt sem hægt er til að koma í veg fyrir að slíkt gerist hér á landi, því ef þetta væru íslenskar stúlkur sem væru í hættu myndu yfirvöld gera allt sem hugsast gæti til að vernda þær. Afþví flestir þekkja engan múslima náið, vekja mál þeim tengd ekki upp sömu tilfinningar hjá almenningi og yfirvöldum, og það er líka ástæðan fyrir því að múslimskum stúlkum er frekar fórnað á altari pólítískrar réttsýni en kristnum. Það þarf að tryggja trúfrelsi múslima, en það er brýnna og mikilvægara að tryggja öryggi múslimskra stúlkna, sem að öllum líkindum mun fjölga mikið á Íslandi.

Birgir (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 20:15

19 identicon

" Enginn Íslendingur hefur gagnrýnt Snorra í Betel og hann hefur alltaf fengið að starfa óáreittur og öllum er vel við hann þó hann tilheyri trúarlegum minnihlutahóp"

strákur (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 02:35

Snorri í Betel rekinn vegna skoðanna sinna:

http://www.visir.is/snorri-i-betel-rekinn-vegna-skodana-sinna/article/2012120719708

Sigurður (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 22:42

20 identicon

Salman Tamini talar um kynjahlutverkin eins og þau þóttu eðlileg fyrir nokkur hundruð árum síðan, ef einhver annar íslendingur en Salman myndi tala svona um hlutverk karla og kvenna færu femínistarnir á yfirnúning af bræði.

Salman talar líka um að það eigi að höggva hendurnar af þjófum, sambærilegar refsingar voru afnumdar hér fyrir mörg hundruð árum síðan, og eru brot á öllum mannréttindasáttmálum veraldar.

Að gagnrýna skðanir þessa manns hefur ekkert með rasisma að gera.

þetta eru bara skoðanir sem voru nánast útdauðar hér á landi áður en skoðanir múslima urðu einhver heilagur sannleikur.

Sigurður (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 22:47

21 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg bið framsóknarmenn og almenna fordóma-sinna um að hemja ofsaskap sinn hérna.

Róa, róa, róa. Anda inn og út. Róa sig.

Skrítið með framsóknarmenn hve þeir verða fljótt reiðir. Æða fram hamslausir af bræði. Áhyggjuefni fyrir land og lýð og væri mikið þjóðþurftarverk að þessu liði væri sparkað úr landsstjórninni barasta eitthvað út í buskann.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.6.2014 kl. 23:04

22 Smámynd: Árni Gunnarsson

Skrýtið með framsóknarmenn!
Skrýtnara með þig sem leggur á flótta og hleypur með svarið til mín út í móa og felur það á milli þúfna.

Niðurlag minnar fyrri athugasemdar var:- "Það verður að vera kjöt af dýrum sem hafa verið stungin til bana eða skorin á háls samkvæmt kenningunni. Ég hef séð margar slíkar myndir á netinu og skil ekki hvernig íslensk þjóð getur fagnað slíkri grimmd og slíkum viðbjóði sem við höfum þó lagt niður fyrir löngu og bannað með lögum."

Þarna segi ég beinlínis að við höfum lagt þetta niður fyrir löngu og bannað með lögum. En þú grípur í þetta hálmstrá bjálfinn þinn eins og drukknandi maður í tóman plastpuka og vitnar til þess að þetta höfum við sjálfir gert!

Ert semsagt að réttlæta og finnst í lagi að við snúum þróun mennskunnar á Íslandi við og skríðum til baka í þjónkun við þá sem vilja lifa eftir boðum og kenningum Allah hins mikla.
Mikill óskapa garmur ertu.   

Nú er ég ekki framsóknarmaður og vil að það komi skýrt fram.
 

Árni Gunnarsson, 24.6.2014 kl. 10:16

23 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þessi aðferð er alkunn nú þegar og fé slátrað í stórum stíl með nefndri aðferð á Íslandi:

,,Öllu sauðfé, sem verður slátrað hjá Sláturfélagi Suðurlands á Selfossi í haust, verður slátrað með Halal-slátrun. Múslimi stendur þar sem féð er drepið og fer með bæn í huganum eða upphátt á meðan á slátrun stendur. Allt skrokkar úr húsinu fá þar með ákveðna vottun en vonast er til að stórir markaðir fyrir sölu á lamakjöti í heimi múslima opnist með samstarfinu við þá."

http://www.ruv.is/node/130512

Ómar Bjarki Kristjánsson, 24.6.2014 kl. 11:39

24 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þakka þér fyrir þessar gagnlegu upplýsingar Ómar Bjarki.

Ekki vissi ég að niðurlægingin væri komin á þetta stig hjá íslenskum afurðastöðvum og íslenskum dýraverndarsamtökum. 

Árni Gunnarsson, 24.6.2014 kl. 13:03

25 identicon

Kjaftæði er þetta. Snorri í Betel er bara mjög vinsæll og alltaf borin mikil virðing fyrir honum í fjölmiðlum sem fulltrúa minnihlutahóps. Sjáðu líka Rússnesku Rétttrúnaðarkirkjuna? Pólítíkusar segja ekki nema jákvæða hluti um hana, þó hún hafi sömu skoðanir og Salmann á samkynhneigð? Það er engum illa við neinn nema múslima. Sjáðu bara öll bloggin sem skutust upp til varnar Rússnesku Rétttrúnaðarkirkjunni á sínum tíma? Segir það ekki eitthvað? Bærinn talaði varla um neitt annað og ef einhver sagði neitt vont um þá þá var viðkvæðið bara "Þú ert bara rasisti sem fyrirlítur Slavneskt fólk, alveg eins og Hitler gerði!" og þannig rugl og steypa. En ef Salmann segir eitthvað byrjar grjótkast og paranoia samstundis og bloggheimar þegja þunnu hljóði. Rasismi!

strákur (IP-tala skráð) 24.6.2014 kl. 21:01

26 identicon

"Snorri Óskarsson, kenndur við Betel, fær ekki lengur að tengja bloggið sitt við fréttir á mbl.is. Gripið var til þessa ráðs vegna síendurtekinna kvartana."

Skrítið, þar sem allir eru svo ánægðir með kappann?

"Ágæti bloggari.

Vegna endurtekinna kvartana hefur verið tekið fyrir að þú getir tengt bloggfærslur við fréttir á mbl.is.

Kveðja,

blog.is"

http://eyjan.pressan.is/frettir/2012/02/15/threngir-ad-snorra-i-betel-baedi-skolinn-og-mbl-is-hafa-visad-honum-a-dyr/

Sýnist "strákur", eins og Ómar vera í tómu bulli.

Sigurður (IP-tala skráð) 24.6.2014 kl. 21:52

27 identicon

Þú ert í bullinu maður. Nefndu mér eina manneskju í borgarstjórn sem hefur sagt neitt ljótt um Rússnesku Rétttrúnaðarkirkjuna eða Kaþólikka eða Krossinn eða bara neinn kristinn söfnuð? Eða bara neinn í Samfylkinginni, BF, xD eða Framsókn eða neinum normal flokk? Það er engin. Viðkvæðið um þá hópa er alltaf tómt lófaklapp og lofyrðaflaumur. Afhverju þessi mismunur gagnvart múslimum sem hafa bara sömu skoðanir og þessir hópar á gay liðinu?

strákur (IP-tala skráð) 24.6.2014 kl. 23:10

28 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eigi er eg hissa á þó flokkur ykkar framsóknarmanna sé við það að hverfa. Bara ekki neitt hissa. Eg margvarði ykkur við og bað ykkur bæði með góðu og illu að bæta ráð ykkar örlítið. Án árangurs. Því fer sem fer. Framsókn sparkað barasta eitthvað útí buskann.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 25.6.2014 kl. 00:26

29 identicon

Strákur,

Ég er bara að benda á hvílíkt bull þetta er hjá þér með að "enginn" kvarti undan Snorra í Betel.

Hann var rekinn úr starfi fyrir skoðanir sínar, og rekinn út af blog.is líka, einnig fyrir skoðanir sínar og stöðugar kvartanir yfir þeim.

Þannig að það er þú sem ert í bullinu minn kæri, rétt eins og Ómar er fleta daga.

Sigurður (IP-tala skráð) 25.6.2014 kl. 20:18

30 identicon

Kjaftæði er þetta. Hefurðu ekki tekið eftir smjaðrinu fyrir Rétttrúnaðar Kirkjunni alla daga? Þeir birtu þessa auglýsingu mannstu, og enginn sagði neitt? Borgarstjórn slefar yfir þeim alla daga.

strákur (IP-tala skráð) 25.6.2014 kl. 22:07

31 identicon

Er það rétt sem ég heyrði að Snorri í Betel sé að fara í framboð hjá Samfylkingunni eða Dögun eða hvað það hét aftur?

strákur (IP-tala skráð) 26.6.2014 kl. 04:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband