Virðisaukaskattur á matvæli hækkaður.

,,Fjármálaráðherra stefnir að því í haust að leggja fram lagafrumvarp um hækkun á virðisaukaskatti á matvæli."

http://www.ruv.is/frett/virdisaukaskattur-a-matvaeli-haekkadur

Að þessi elítustjórn skuli ekki hafa vit á því að þegja barasta og láta lítið fara fyrir sér núna þegar styttist í að þessu verði fleygt útúr þinghúsinu sem hverju öðru rusli.


mbl.is Rjúfa verður vítahring verðbólgu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verðbólgudraugaframhaldssagan. Er almenningur heimskur og gleyminn eins og Hitler hélt fram?  Af hverju má ekki bara afnema vítahringinn með lögum. Þannig var hann búinn til á þingi. Hvað er gert við óðan hund sem bítur bara í skottið á sér og í rassinn á gömlum konum og póstberum í frístundum? "Afnuminn", ef hlýðniskóli dugar ekki. Hvað sem eigandinn segir. Nú er fullreynt. Hnefann í borðið!

 http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Olaf_MArgeirsson/verdtrygging-eilifdarvelin-sem-brast

Þjóðólfur (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 14:25

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Verðtrygging kemur verðbólgu ekkert við. (Og Margeirsson er bullustampur.)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 15:00

3 identicon

Og skottið kemur hundinum ekkert við... eða þannig....

NKL (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 15:37

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Jú. Það verður hinsvegar að þekkja hundinn. Hundurinn heitir íslensk króna og verðbólga er skott hennar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 15:44

5 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Ja... ekki geta allar ríkisstjórnir "sparað" með að lækka framlög í afskriftasjóði (þrátt fyrir aukna þörf) og "sleppa" greiðslum til LSR.

Óskar Guðmundsson, 10.1.2014 kl. 17:11

6 identicon

Verðtrygging í núverandi formi viðheldur verðbólgu og  gulltryggir verðbólgugróða lífeyrissjóða og fjármagnseigenda, það er rétt hjá dr. Ólafi Margeirssyni. Prófesorar íslenskra háskóla hafa eðlilega  aldrei getað hrakið staðreyndir sem hann hefir sett fram í sínum pistlum. Enda hafa þeir aðhyllst hundalógík í áratugi, með þeim "árangri" sem þekkt er um allan heim.

NKL (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 17:50

7 identicon

12 ár, segir eðalkratinn Karl Th.

Heil 12 ár sem þú þarft að bíða Ómar minn, að minnsta kosti.

Reynslan af verstu ríkisstjórn allra tíma, hreinu og tæru vinstristjórninni, verður til þess að biðin þín verður sennilega mun lengri en 12 ár.

Og þar sem þú verður algerlega valdalaus nöldrari næstu 12 ár, að minnsta kosti, þá þarftu að fara að finna þér nýtt hobbý, vonandi eitthvað sem þú hefur betri tök á, en þessi þjáning sem felst í tjáningu um pólitík.

Til að koma í veg fyrir misskilning, þá er þjáningin okkar, ekki þín.

Hilmar (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 17:57

8 identicon

Við þetta má bæta sem Hilmar ritaði að eina sem vantar í stjórnarskrá íslenska lýðveldisins er að starfsemi vinstri- og jafnaðarmanna skuli bönnuð.

Þegar alþingi Íslendinga hefur öðlast vit og þroska til að framkvæma þann gjörning þá mun 99% af vandamálum íslensku þjóðarinnar hverfa. 

Því til rökstuðning þá bendi ég á viðskilnað síðustu ríkisstjórnar sem var verri en gjaldþrot einkabankana. 

Sumarliði (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 18:49

9 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hey öfghægri framsjallar, ykkur var að berast bréf frá oringja ykkar:

,,floksskrivari og valevni hjá Norska fasistaflokkinum og norðurlendsku ligaini."

http://aktuelt.fo/breivik+eg+yvirlivi+ikki+fongsulstidina.html#.UtBDwvRdWIh

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 19:02

10 identicon

Tólf ár Ómar, heil 12 ár, að lágmarki.

Ekki ætlar þú að bjóða upp á bilaus andsvör, skrifuð í beiskju og vonleysi, næstu 12 árin, a.m.k.?

Þú getur ekki einu sinni tröllað eigin síðu, sem bendir eindregið til þess að þú sért ekki á réttri hillu.

Hvaða hobbý er hægt að stunda á stígvélunum þarna austur á landsenda, fyrir austan og utan alla menningu?

Hilmar (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 20:37

11 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Í 12 ár voru framsjallar að rústa landinu. Öfga-hægri framsjallar og þjóðrembingar níðast nú á landi og lýð ásamt tungunni.

Þetta er náttúrulega bilun. Eða heimska og áhrifamáttur propaganda.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 20:45

12 identicon

Þetta eru ekki og hefur ekkert með það sem þú kallar hægri-öfga að gera.

Þetta er bara heilbrigð skynsemi sem allir vita, nema auðvitað þessir fáu vinstri- og jafnaðarmenn sem eftir eru.  Sem kemur reyndar ekki á óvart þar sem viti hefur ekki verið mikið til að dreifa hjá þeim og þar af leiðandi að þvælast mikið fyrir þeim hingað til. 

Hugsjón vinstri- og jafnaðarmanna er eitthvað það alvitlausasta sem hnoðað  hefur verið saman frá því sögur hófust.

Sumarliði (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 22:44

13 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hugsjónir jafnaðarstefnunnar er ekki flóknari en það, að allir skuli hafa sama rétt innan samfélags og að ríkisvaldi skuli beitt til að framfylgja því. þ.e. til jöfnuðar.

En jú jú, það gæti verið of flókið fyrir hægri-menn að skilja það. Nema þeir séu í prinsippinu á móti því að allir skuli njóta mannréttinda og vilji ekki jöfnuð heldur ójafnað sérhagsmunaklíka.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 22:59

14 identicon

Jöfnuður vinstri- og jafnaðarmanna felst í því að allir skulu hafa það jafn skítt.

Enginn má skara fram úr og ef einhver vogar sér að vera duglegur í vinnu þá skal honum refsað með auknum sköttum. 3 þrepa skattkerfisþvælan sem síðasta stjórn nauðgaði upp á landsmenn er skírasta dæmið um vitleysuna sem átti sér stað undir þeirra stjórn. 

Svo eru vinstri- og jafnaðarmenn alltaf jafn undrandi á því að svarta vinnan jókst á meðan þeir tröllriðu samfélaginu. 

Það eru engin takmörk fyrir heimsku þeirra

Sumarliði (IP-tala skráð) 10.1.2014 kl. 23:25

15 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Nei. Hugmyndafræðin er að allir innan samfélags skuli greiða sanngjarnan skerf til sameiginlegra sjóða og þeim sjóðum skuli m.a. beitt til að tryggja mannréttindi allra en hindra það að framsjallar valtri yfir samfélagsbræður sína. Hugmyndafræði framsjalla er svo andstæðan. Núna hafa þeir gengið svo langt í frekjunni og yfirgangnum að þeir hafa beisiklí sagt sig úr samfélaginu.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.1.2014 kl. 23:51

16 identicon

"...skuli greiða sanngjarnan skerf til sameiginlegra sjóða..."

 Hver á að meta hvað er sanngjarnt?

Vinstri- og jafnaðarmenn? Segðu mér annan. Ha, ha, ha

Nú ætla ég að leggja fyrir þig einfalt dæmi. 

Þetta dæmi er svo einfalt að jafnvel þverhaus eins og þú ættir að geta skilið þetta

Dæmi:

Við tveir erum að  vinna hjá sama fyrirtækinu.

Ég er að vinna sem óbreyttur verkamaður í framleiðsludeild fyrirtækisins og  hef 200 þús. kr. á mánuði.

Þú ert að vinna við stjórnunarstörf á skrifstofu fyrirtækisins. Þú átt að baki 8 ára háskóla nám sem hefur skilað þér í þessa stöðu sem þú ert í. Þú hefur í laun á mánuði 2,4 milljónir kr. Þ.e.a.s. þú hefur árslaunin mín á mánuði.  Sem mér finnst bara sanngjarnt miðað við það nám sem þú hefur lagt á þig til að geta komist í þessa stöðu.

Nú kemur að því að greiða skatta af þessum launum og þá hefst "jöfnuður" ykkar vinstri- og jafnaðarmanna. 

Launin mín eru frekar einföld. Borga allt í fyrsta þrepi.

Launin þín eru aðeins flóknari. Þú borgar smáræði í fyrsta þrepi, aðeins meira í öðru þrepi og restina sem er megnið af launum þínum í þriðja þrepi. 

Afhverju greiðir þú ekki sömu skattprósentu og ég? 

Ertu að fá eitthvað betri þjónustu frá ríkinu en ég? 

Keyrir þú um á betri vegum en ég?

Hvað er það sem réttlætir það að þú borgir aðra og hærri skattprósentu en ég? 

Er það af því bara, vegna þess að þú getur það?

Á ekkert að meta það að þú hefur lagt ýmislegt á þig til að komast í svona laun? 

Finnst þér það virkilega vera allt í lagi að kæfa allt sem felur í sér metnað og dugnað?

Ef þér finnst það, afhverju á fólk þá að vera leggja eitthvað aukalega á sig þegar því er síðan refsað fyrir metnaðinn? 

Það er ekkert sem réttlætir svona skattkerfisbull og það vita allir nema vinstri- og jafnaðarmenn .

Sumarliði (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 08:32

17 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þar til gerð stjórnmálaöfl ákveða hvað er sanngjarnt. Stjórnmálaöfl sem fylgja jafnaðarprinsippi aflétta ekki öllum álögum á elítu framsjalla svo hún hafi frjálsar hendur til að rústaleggja land og lýð líkt og framsjallaöflin gera. Framsjallar verða að fara að átta sig á að ef þeir vilja ekki taka þátt í samfélaginu og sölsa öll verðmæti til sín í græðgiskasti oh með öfga-ofstopa - nú, þá geta þeir ekkert verið hér. Þá skulu þeir bara fara eitthvað annað og láta heirlegt og sanngjarnt fólk í friði.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.1.2014 kl. 11:55

18 identicon

Vá, þú hefur fyrir löngu sannað fyrir alþjóð hversu skemmdur þú ert og þreytist greinilega ekki á að taka af allan efa með það ef hann var þá einhver .

Hvað ertu annars alltaf að röfla um "framsjalla"? 

Hvað er það? 

Ég spurði þig nokkurra spurninga og þér tókst að svara fyrstu en síðan missir þú þig í ofstæki og vitleysu eða á ég að segja í þinn eðlilega ham. 

Reyndu nú að svara spurningum sem beint er til þín. Ef þú getur það ekki þá skaltu sleppa því að vera tjá þig um málefni sem þú hefur minna vit á en hundur

Sumarliði (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 12:33

19 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þó ég bendi á þá staðreynd að framsjallaöflin misþyrki landi og tungu - þá er eg ekkert að biðja þá sérstaklega að gefa sig upp hérna með sitt innantóma öfga-ofstopa hálfvitapropaganda sem enginn tekur minnsta mark á nema fólk sem hugsar ekki hálfa hugsun til enda en nærist eingöngu á framsjallaprópaganda. Það er bara framsjalla val að vilja staðfesta mín orð hér með sínu hátta lagi. Og það er allt í lagi mín vegna. En eigi er eg að auglýsa sérstaklega eftir þeim enda skammast framsjallar sumir sín svo að þeir þora ekki uppúr holræsi valhallar nema grímuklæddir. Svo mikil aumingjar og lítilmenni er þetta.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.1.2014 kl. 13:15

20 identicon

Þetta er nú meira andskotans kjaftæðið í Hilmi og Sumarliða. Og gorgeirinn!

Flatur skattur er ekki sjálfsagður, þótt hann geti komið til grein við vissar aðstæður. Hér í Sviss, í mjög kapítalísku samfélagi, en með stjórnskipan sem er talin event. sú besta í heimi, er ekki flatur skattur. Skatta prósentutalan hækkar með meiri launum og það án þrepa, heldur stöðugt.

Í eins lítt þróguðu iðnaðarríki og Íslandi finnst mér að sá hæst launaði ætti aldrei að hafa meira en ca. fimm sinnum laun þess lægst launaða. Gleymum því ekki að sá sem stúderar í 8 ár gerir það á kostnað skattgreiðanda og hefði kannski getað lokið náminu á 6 árum, hefði hann sýnt meiri getu og dugnað við námið.

Eftirtektarvert að Sumarliði setur sjálfan sig í hlutverk verkamannsins, dæmigerð hræsni sjallabjána.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 15:59

21 identicon

Frábært að lesa þvæluna frá ykkur, Ómar og Haukur.

Í stað þess að svara spurningunum þá röflið þið um hræsni og eitthvað sem Ómar kallar "innantóma öfga-ofstopa hálfvitapropaganda", sem er eiginlega besta lýsingarorð sem ég hef séð á hugmyndafræði vinstri- og jafnaðarmanna .

 Ykkur væri nú nær að reyna útskýra afhverju þið viljið óréttlæti misskipting þegna landsins fái að viðgangast undir stjórn vinstri- og jafnaðarmanna.

Það er frekar dapur rökstuðningur við þvælunni að segja að þar sem aðrar þjóðir beiti sína þegna óréttlæti og misskiptingu þá verðum við að gera það líka.

Ef þið getið ekki rökstutt mál ykkar öðru vísi en með bulli þá ættuð þið að gera öllum greiða og þegja

Sumarliði (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 18:01

22 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Æ skríddu ofan í valhallarholræsið vesalingur og skammastu þín fyrir að níðast á landi þínu og þjóð. Skammastu þín sjallaræfill!

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.1.2014 kl. 18:57

23 identicon

Ha, ha, ha .

Já, þetta eru eðlileg viðbrögð frá þér. 

Sorglegur ertu en öfugt á við þig þá ætla ég að biðja þig vel að lifa og ég vona að þú gangir á Guðs vegum inn í fagra framtíð þar sem Sjálfstæðisflokkur og Framsókn halda utan um stjórnartaumana, vinur  .

P.S.

Ég er hvorki Sjálfstæðis- né Framsóknarmaður og ég er verkamaður, þess vegna setti ég mig í hlutverk verkamannsins í dæminu hér að ofan.

Sumarliði (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 19:22

24 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Já, sjalla hahahha. Dísös. Svo eru menn sífellt hissa a þið sjallaræflar rústið landi og lýð. Eigi er ég hissa. Getur ekki annað orðið þegar saman fer óvitaskapur og ofsa-sjallaöfgar. Baneitruð blanda og hreinn viðbjóður.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.1.2014 kl. 20:05

25 identicon

Já, þú getur öskrað og æpt eins og tannlaust ljón og kallað mig og aðra sem eru ekki sammála þér öllum illum nöfnum.

Það mun ekki breyta þeirri staðreynd að þú og Haukur hafið gert ykkur gjörsamlega marklausa og eruð engan vegin samkvæmir sjálfum ykkur hér með öllu bulli ykkar um jöfnuð og réttlæt. Í ykkar augum á jöfnuður og réttlæti bara við um suma og þá helst þá sem ykkur eruð þóknanlegir. 

Þið eigið mjög bágt og ég virkilega vorkenni ykkur. 

Ég vil endurtaka það sem ég sagði hér að ofan en það er að ég vona að þú gangir á Guðs vegum inn í fagra framtíð þar sem Sjálfstæðisflokkur og Framsókn halda utan um stjórnartaumana, vinur

Sumarliði (IP-tala skráð) 11.1.2014 kl. 20:53

26 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg bara fæ eigi skilið hverskonar innræti og eðli sjallaræflar hafa að geta alveg ho ho, hi hi hi skellihlegið meðan þeir níðast á landi, lýð og tungu. Skil það bara ekki. Náttúrulega það fyrsta sem framsjallar ættu að gera væri að fara á námskeið til að læra að skammast sín. Því það kunna þeir ekki eins og staðan er í dag sem kunnugt er og víðfrægt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.1.2014 kl. 23:43

27 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sé það að ég á að skammast mín og, það geri ég...

Ég skammast mín fyrir að hafa tilheyrt flokki sem setti landið í enn meiri vanda en þeir flokkar sem hér virðast kallaðir "framsjallar".

Ég skammast mín fyrir að þeir flokkar sem réðu hér síðustu ár hafi með markvissum hætti reynt að koma fullveldinu fyrir kattarnef.

Ég skammast mín fyrir að hafa tilheyrt pólitísku afli sem seldi sál sína fyrir ráðherrastóla.

Það eru fleiri hlutir sem ég skammast mín fyrir í tengslum við land og þjóð en, ég get verið kátur varðandi eitt atriði...

Á meðan þjóðin hefur svona menn eins og Ómar Bjarka og kollega hans mun ég teljast gáfaður maður og hygginn...

Með kveðju

Ólafur B Ólafsson

Fyrverandi stjórnarmann í félagi VG á Grundarfirði.

Ólafur Björn Ólafsson, 12.1.2014 kl. 10:29

28 identicon

Þjóðernishyggjan (Nationalismus) hefur lengi einkennt hægri popúlista. En ekki lengur, því ófáir vinstri menn gengið þeim til liðs, uppfullir af ættjarðarást og ímynduðu öryggi einangraðs þjóðríkis. Því er varla hægt að greina mun á hægri og vinstri popúlistum á klakanum og víðar í Evrópu.

Kemur mér því ekki á óvart að þessi Ólafur Björn Grindvicensis skipi sér í raðir manna eins og Jóns Bjarnasonar, Ásmundar Einars, Ögmundar, Ragnars Arnald, Hjörleifs Guttormssonar, forseta ræfilsins og margra annara, sem ég nenni ekki upp að telja.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 12.1.2014 kl. 12:11

29 identicon

Las yfir þetta hér fyrir ofan...........og er engu nær............kannski sem betur fer.

Nema ég sá að menn hika ekki við að skjóta sjálfan sig í fótinn... jafnvel báða með haglabyssu - og nefni ég þar engin nöfn. 

Bjarki (IP-tala skráð) 12.1.2014 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband