Rosalega er ,,málflutningur" framsóknarmanna orðinn ljótur.

Það verður að segjast eins og er að það fer hrollur um mann þegar virtur er fyrir sér ofsinn og soramálflutningurinn í þeim síðustu vikur.  Og þetta virðist fara versnandi dag frá degi.  Manni krossbregður þegar framsóknarmenn opna dyragættina og sést inní sora- og sóðaleg hugarfylgsni þeirra.   Krossbregður.   Þetta bendir eigi til að þeir séu að verja góðan málstað eða séu að fara að verja góðan málstað í fyrirsjánlegri framtið.  Eg ráðlegg fólki eindregið að hafa varann á sér þegar framsóknarmenn eru annars vegar.  Þeir eru augljóslega til alls vísir og svo óvandaðir að mikill háski getur stafað af þeim.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Reiknaðir þú með öðru frá Framsókn????????

Vilhjálmur Stefánsson, 9.11.2013 kl. 22:23

2 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Eitt er ég viss um að það er að Framsókn á eftir að gera meira fyrir fólkið í landinu á einu ári en að fyrrvernadi ríkisstjórn gerði á þeim 4 árum þar sem ekkert var gert.....

Marteinn Unnar Heiðarsson, 9.11.2013 kl. 22:32

3 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Fyrst, að það kemur mér pínulítið á óvart ofsinn í forsvarsmönnum framsóknarflokksinns núna já. Jú jú, framsóknarmenn eru vel þekktir að því að vera lýðskrumarar og beita lúalegum brögðum - en það er stærðargráðan og hástigið í ofstækinu hjá þeim núna sem verður til þess að manni barasta krossbregður. Hvað er í gangi? Að mínu mati er ,,málflutningur" þeirra ekki sæmandi í vestrænu lýðræðisríki hjá hefðbundnum stjórnmálaflokkum. Gæti hugsanlega gengið hjá einhverjum öfga- og ofsaflokkum. Mér líst illa á þetta og framsóknarmenn gætu reynst landinu mjög ska-legir áður en yfir líkur ef ekki bara stórhættulegir.

Í annan stað þá er það þannig að SJS og Johanna björguðu landi og lýð eftir að sjallar og framsóknarmenn rústuðu því. Björguðu heilu landu og öllum lýðnum er á því landi byggir. Það eina sem framsóknarmenn virðast vilja bjarga er eigin rassi auk nokkurra auðmanna, sægreifa og fjárglæframanna sem er um 1% þjóðarinnar. Eigi er að sjá að þeir vilji nokkrum öðrum bjarga. Reyndar vilja þeir refsa hinum verst stæðu í þjóðfélaginu sérstaklega svo sem hinum sjúku.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 00:10

4 identicon

Er enginn Framsóknarmaður og verð aldrie, en ALLT siðmenntað fólk er á móti kjarnorku af siðferðisástæðum og vill að sjálfsögðu ekki koma nálægt slíku. Það kemur uppi um hyldjúpa hræsni og óendanlegt fals íslenskra (gerfi)"vinstri"manna þegar þeir hneykslast á Vigdísi á sama tíma og þeir fordæma kjarnorkuvinnslu Bandaríkjamanna. Evrópumenn hafa meiri tækifæri og möguleika á að sleppa henni alfarið en Kaninn, en neita því samt, af hreinni græðgi og heimsku.  

Deutscher (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 02:02

5 identicon

Kjarnorkuvinnsla í hvaða formi sem er ER siðferðilega óhrein geti menn unnið orku með öðru móti. Og það geta allar Vestrænar þjóðir léttilega í dag. En slíkt þarf að gerast á heiðvirðan hátt. Eiga Íslendingar ekki að leysa vandamál heimsins með að blanda sínu hreina vatni við drulluga vatnið í Eþíópíu? Þangað til tæknileg lausn finnst sem tryggir að ekkert af þessari viðurstyggilegu kjarnorku berist hingað, illa fengin og siðferðilega óréttlætanleg sem hún er, þá eigum við að sjálfsögðu ekki að gjaldfella og eyðileggja okkar orku. Eina sem gerist við að blanda saman hreinu og óhreinu vatni er að þá deyja öll börnin. Eina sem gerist við að blanda saman hreinni og óhreinni orku (kjarnorku) er að þá verðum við sem þjóð einnig sek um umhverfisnýð sem stofnar allri framtíð mannkynsins í hættu. Kjarnorku í öllu formi nema þar sem ýtrasta nauðsyn krefur til (og það yrði ALDREI við almenna orkuþörf almennings) ber að uppræta með öllu móti. Þá hættir að vofa yfir ógn á þriðju heimsstyrjöldinni. Vestræn ríki hafa ráð og kraft til að uppræta kjarnorkunýðingsstarfsemi en gera það ekki af nísku og skort á framsýni. Hjálpum þeim ekki að stinga höfðinu í sandinn með svona heimsku. Og þar sem allir nema vistmenn á sambýlum hljóta að SKILJA hvað Vigdís á við, eru þeir sem væna hana um eitthvað annað en hún meinar sekir um útúrsnúning sem er jafn alvarlegur og hrein meinyrði og því lögbrot, eða það sama og eitt af boðorðunum tíu fordæmir sem að "bera ljúgvitni gegn náunga þínum". Enginn segir "Viðbjóðslegi rasisti" ef einhver fordæmir Mugabwe í Zimbabwe nema þá einhver algjörlega vangefinn maður og líklega einnig veikur á geði. Vigdís gerir rétt að fordæma kjarnorkuvinnslu og kalla hana það sem hún er og aðrir ráðamenn heimsins ættu að fylgja hennar fordæmi, hugrekki og dirfsku í þessu máli. Segi ég sem hef aldrei verið henni sammála fyrr og verð líklega seint aftur. Og hafi þeir skömm sem ljúga upp á konuna og gera henni til ljótar meiningar síns eigin hjarta og rasismann sem þar grasserar og þeir sjá því út um allt.

Deutscher (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 02:27

6 Smámynd: Kristinn Geir Briem

það er greinilegt að ómar les ekki mikkið eftir sjálfan sig

Kristinn Geir Briem, 10.11.2013 kl. 08:00

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Minn málflutningur varðandi framsóknarflokkinn hefur miðast að því að benda á hvers eðlis nefndur flokkur væri á seinni áratugum og draga fram helstu þætti því viðvíkjandi.

Nú, eðli máls samkvæmt geta það ekki alltaf verið fagrar lýsingar.

Það er hinsvegar komið í ljós á síðustu vikum og dögum - að eg hef fegrað umræddar lýsignar allt of mikið!

Framsóknarflokkurinn hefur uppá síðkastið fellt algjörlega grímuna og hver maður og kona getur séð inní hyldýpi ljótleika ofannefnds flokks. Ljótleika sem er af þeirri stærðargráðu að manni gjörsamlega krossbregður.

Almennt séð um síðustu atburði í framsóknarflokk - þá hlýtur þetta að benda til að eitthvað sé alls ekki í lagi þarna. Það er einhver málefnastaða sem hlýtur að vera alveg herfileg.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 08:32

8 Smámynd: Kristinn Geir Briem

ómar : tökum dæmi her að ofan. það fer hrollur um mann.ofsin og soramáflutníngurinn .virðist fara versnandi dag frá deigi. sora og sóðalegum hugafilgum þeira en nefnir eingin dæmi umgét tæplega kallað það málefnalega umræðu fyrst við framsóknarmenn eru svona slæmir ætti það að vera létt verk að nefna dæmin en gerir ekki þettað lísir bara manninum ómari en ekki framsókn

Kristinn Geir Briem, 10.11.2013 kl. 11:53

9 identicon

Auðvitað tekur hann ekki sérstök dæmi! Þekkirðu ekki uppskriftina?

"Viljirðu svívirða saklausan mann,

þá skalltu ekki tala illa um hann,

en láta svona í veðri vaka,

þú vitir hann hafi unnið mikið til saka"

Svona svívirða hræsnarar sakleysingja. Uppskrift sem gengur mann fram af manni hjá þeim. Og kyndir helvítisglærurnar undir þeim sjálfum og þeir vita það ekki.

Rask (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 12:07

10 identicon

rask: senilega rétt þú verður að viðrkenna að ekki vantar hann orðaforðann en mætti níta hann á gaglegri hátt. en helt að endirin væri svona. að þú viti hann hafi unnið til saka, en niðurstaðann er eins

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 13:26

11 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er nú bara þannig, að ,,málflutningur" framsóknarmanna er orðinn svo ljótur uppá síðkastið - að tæplega er hægt að hafa hann eftir! Heiðvirt og heiðarlegt fólk vill ekki hafa hann eftir. Það eitt að segja orðið ,,framsóknarmaður" - skilur eftir óbragð í munni. Staðan er orðin þannig. Og ég furða mig á þessu. Jú jú, eg hef margvarað fólk við framsóknarflokknum og lagt út í aðalatriðum hverslags lið það er - en að ljótleikinn skuli vera svona mikill og lágkúran af slíku lágstigi - mér gat eigi dottið það í hug. Og ég er hræddur við þetta. Þetta er eitthvað alls ekki í lagi. Það er eitthvað í gangi þarna.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 14:09

12 identicon

Ég skil hann Ómar Bjarka ekki ... hann tala bara í svívirðingum og stóryrðum, engin málefni og engin málefnaleg umræða frá honum.

Bjarki (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 14:47

13 identicon

Þetta er rétt hjá þér. Ég er að fara vitlaust með vísuna. Hugsa með fleira en þessa einu línu. En hún var nokkurn veginn svona, eftir minni. Þessi litla vísa virðist eins konar Biblía siðblindingja sem halda það að aðrir hafi aðrar skoðanir en þeir, á stjórnmálum, trúmálum eða öðru, gefi þeim rétt til að níða þá að hætti fasista. Þeir stunda það sem þessi vísa talar um dag og nótt og hafa ekki minnsta snefil af siðferði.

Rask (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 15:34

14 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er augljóst að umrætt er vandræðalegt og viðkvæmt efni fyrir framsóknarmönnum. Hugsanlega örlar á því að þeir skammist sín fyrir þetta. Og það væri þá vel. Best væri ef framsóknarmenn þyrðu og/eða hefðu manndóm og reisn til að biðjast afsökunnar á þessu og lofa að taka upp betri siði.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 16:10

15 identicon

rask: senilega rétt þú verður að viðrkenna að ekki vantar hann orðaforðann en mætti níta hann á gaglegri hátt. en helt að endirin væri svona. að þú viti hann hafi unnið til saka, en niðurstaðann er eins

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 16:25

16 identicon

ómar: biðjast afsökunar á hverju það hefur ekki komið fram taka upp siði ómars og útúða alt og öllum nei takk

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 16:32

17 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Maður hefur auðvitað skiling á því að sumir framsóknarmenn skammist sín fyrir flokkinn. Þá er bara að segja það og opna sig með það.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 17:08

18 Smámynd: Kristinn Geir Briem

læriseint á þessa síðubið rask afökunar á endurteknímguni,

viljirðu svívirða saklausan mann. seigðu eingar áhveðnar skammir um hann láttu það svona í veðri vaka að þú vitir hann hafi unnið til saka

þanig lærði ég það

ómar: hvaða sakir sé það hvergi að taka upp siði ómars nei takk.

Kristinn Geir Briem, 10.11.2013 kl. 17:19

19 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ef framsóknarmenn met það svo að sá ljóti ,,málflutningur" sem þeir eru farnir að beita uppá síðkastið séu ,,sakir" - nú, þá ætla eg ekki að deila við þá um það. Það má vel vera að þetta falli undir saksamlegt athæfi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 19:31

20 identicon

Ómar Bjarki að fara að tala um sorakjaft hjá öðrum....?

það rignir grjótinu úr þessu glerhúsin.

Sigurður (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 19:57

21 identicon

ómar: ef það eru eingar sakir afhverju þarf ég þá að biðjast afsökunar saklaus maður þarf ekki að biðjast afsökunar er það

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 20:03

22 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Feikilega ljótur ,,málflutningur. En ef framsóknarmenn sjálfir telja að um saknæmt athæfi sé hugsanlega að ræða hjá þeim - þá ætla eg ekkert að fara deila um þá skoðun þeirra sérstaklega. En hvet þá eindregið til að buðjast afsökunnar og snúa af sinni villubraut.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 10.11.2013 kl. 20:46

23 identicon

þá þurfa margir að biðjast afsökunar bíð sbendur eftir því að ómar byrji

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 08:11

24 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hafa ber í huga að tilgátan um hugsanlegar sakir varðandi ljótleika ,,málflutnings" framsóknarmanna kom frá þeim sjálfum. Eins og eg hef sagt, þá ætla eg ekki að deila við þá um þann möguleika en hvet þá til að biðjast afsökunnar og hugsa sinn gang. Hvet þá eindregið til þess.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 09:51

25 identicon

stebdur ekki í no.11. að málatilbúníngur framsóknar er orðin svo ljótur uppá síðkastið að tæplega er hægt að hafa eftir heiðvirt og heiðarlegt fólk vill ekki hafa hann eftir þó er ómar altaf að staklast á honum er þá ómar ekki heiðarlegegur maður það skýrir mart

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 10:56

26 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Jú. Verulega ljótur ,,málflutningur" sem heiðvirt og heiðarlegt fólk vill ekki hafa eftir. Svo mikinn viðbjóð hafa menn orðið á framsóknarpestinni.

Nú nú. þá komu framsóknarmenn sjálfir með þá teoríu að hugsanlega gæti verið um saknæmt athæfi af þeirra hálfu að ræða. Eg ætla ekkert að deila við þá um þeirra skoðun á þessu - en hvet framsóknarmenn til að biðjast margfaldrar afsökunnar hið fyrsta og líta vel og rækilega í eigin barm.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 11:16

27 identicon

veit ekki betur enn ómar hafi sakað framsóknarmenn um ljótan málflutníng eða er það miskilníngur hjá mér svo ef ómar var ekki að saka framsóknarmenn um ljótan málflutníng viðst ég afsökunar

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 13:05

28 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Jú. Verulega ljótur ,,málflutningur" sem heiðvirt og heiðarlegt fólk vill ekki hafa eftir. Svo mikinn viðbjóð hafa menn orðið á framsóknarpestinni.

Nú nú. þá komu framsóknarmenn sjálfir með þá teoríu að hugsanlega gæti verið um saknæmt athæfi af þeirra hálfu að ræða. Eg ætla ekkert að deila við þá um þeirra skoðun á þessu - en hvet framsóknarmenn til að biðjast margfaldrar afsökunnar hið fyrsta og líta vel og rækilega í eigin barm.

En til þess er lítil von því framsóknarmenn virðast ekki kunna að skammast sín.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 15:36

29 identicon

nú er hég bara villaus framsóknarmaður sé ekki þennann ljóta málflutníng við getum eki deilt um málflutnín framsóknar því þú nefnir ekki dæmi í framsóknarorðabókini er þetað kallaðar dylgjur en eflaust eru dylgjur sanleikur í orðabók ómars

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 16:20

30 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er nú bara þannig, að ,,málflutningur" framsóknarmanna er orðinn svo ljótur uppá síðkastið - að tæplega er hægt að hafa hann eftir! Heiðvirt og heiðarlegt fólk vill ekki hafa hann eftir. Það eitt að segja orðið ,,framsóknarmaður" - skilur eftir óbragð í munni. Staðan er orðin þannig. Og ég furða mig á þessu. Jú jú, eg hef margvarað fólk við framsóknarflokknum og lagt út í aðalatriðum hverslags lið það er - en að ljótleikinn skuli vera svona mikill og lágkúran af slíku lágstigi - mér gat eigi dottið það í hug. Og ég er hræddur við þetta. Þetta er eitthvað alls ekki í lagi. Það er eitthvað í gangi þarna.

Hugsanlega eru sjallar og framsóknarmenn um það bil að starta öðru hruni.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 17:21

31 identicon

loksins kemurðu með púnt að þessi ríkistjórn muni koma af stað nýju hruni kan að vera seinasta stjórn frestaði bara afborgunum lána. 2015-20 verð ervið ár og núverandi stjórn virðist ekki vera birjuð á að vinda ovann af þessum lánum því leingur sem þeir draga það þeinmun erviðara verður það en sjáum til.

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 17:50

32 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Einhver ástæða hlýtur að vera að baki því að framsóknarmenn beiti svo ljótum ,,málflutningi".

Almennt um framgang framsjalla - þá rekur mann gjörsamlega í rogastans og maður spyr ig hvort þeir sem kusu framsóknarflokkinn hafi virkilega viljað þessi ósköp. Eg held að um 1/2 þeirra sem kusu framsóknarflokk hafi verið að kjósa að fá allt. En það var það sem framsóknarmenn lofuðu. Lofuðum feitum tjékka og stóraukinni heilbrigðisþjónustu frítt. Allt á þetta að gerast strax og var einfalt og ekki flókið að framkvæma.

Skynsamlegast væri sennilega að henda þessu liði sem fyrst útaf alingi áður en það nær að valda meiri skaða.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 18:13

33 identicon

Ertu á prósentum hjá Framsóknarflokknum, Ómar Bjarki? Frumleg aðferð að afla stuðningsmanna. Þetta lið á alla vega nógan pening.....Nei, bara spyr.

Che (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 19:05

34 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eitthvað svíður nú framsóknarmönnum undan sannleikanum.

Eins og eg segi, að langt best væri ef framsóknarmenn mynu kunna að skammast sín og koma fram og biðja þóðina afsökunnar á framferði sínu. En sem vitað er og vel dokkjúmenterað þá kunna þeir ekki að skammast sín.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 19:20

35 identicon

hvaða sanleik.?. hitler helt svona ræður islendíngur sem kunni þysku kom að og spurði hvernig ræðan væri hin sagði hana góða síðann hlustað íslendíngurinn á alla ræðuna sem tók nokkrar klukkustundir tók eftir því að hirler endurtók oft sömu ræðuna og fólkið í krinng þótti þettað góð ræða hugsa að hitler verði stoltur af ómari ef menn seigja sömu hlutina nógu oft alda menn að þeim verði trúað en það er ekki rétt.

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 19:55

36 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Sannleikurinn um hve ,,málflutningur" framsóknarmanna er orðinn rosalega ljótur. Rosalega ljótur.

Að öðru leiti er sérstakt af framsóknarmönnum að fara að segja hitlerssögu í þessu samhengi, verð eg að segja. Það er engu líkara en framsóknarmenn séu þess eðlis - að þeir kunni bara ekki að skammast sín. Og fólk sem kann ekki að skammast sín - það er oft álitið að þar til gerðum sérfræðingum siðlaust.

En framsóknarmenn hafa enn tækifæri á að biðja þjóðina afsökunnar og helst AÐ HUNDSKAST FRÁ KJÖTKÖTLUNUM og gera þjóðinni stóran greiða sem og landinu.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 22:12

37 identicon

Furðulegt að samfylkingarfólk eins og Ómar skuli tala um kjötkatla en ekki ríkisstjórn

Þeir hafa greinilega litið þannig á stjórn landsins að þeir kæmust að kjötkötlum

ja svei

sæmundur (IP-tala skráð) 11.11.2013 kl. 23:31

38 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það er vel þekkt og dokkjúmenterað hvað gerist þegar framsóknarmenn komast að kjötkötlunum. Það er ekkert leyndarmál. Jú jú, við skulum fara yfir hvað það er sem gerist þegar púið er að plata fólk til að kjósa þetta: Þá ryðjast þeir að katlinum framsjallarnir með stóra gafla og skeiðar og moka svoleiðis feitu bitunum uppá sinn framsjalladisk og graðka síðan í sig svo viðbjóðslegt er á að líta.

Þetta er allt vel þekkt og dokkjúmenterað af fræðimönnum.

Jafnvel er vitað hvernig háttur er á þegar Jafnaðarmenn halda í stjórnartauma. Þá er gæðunum skipt á sem jafnastan hátt og leitað við að færa byrgðar á hin breiðari bök og hlífa hinum veibyggðari. þetta er ekki flókið.

En það er hinsvegar fáldið eins og margt fólk á Íslandi sé ekkert vel að sér í pólitík. Þekki ekki söguna neitt. Sem dæmi, þá virðist það koma flatt upp á fólk að það þurfti að berjast nánast daglega við þá sjalla á götum úti sem og innandyra fyrir að almenningur fengi lágmarksrettindi.

Jafnframt virðist fólk ekki vita að framsóknarflokkur nútímans er bara nokkurskonar klíkudeild í sjallaflokki.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.11.2013 kl. 23:50

39 identicon

ómar þetað er furðulegt: fyrstþað er ekkert leindarmál við skulum fara yfirhvað gerist, siðan kemur sama rausið aftur eingar staðreindi bara fullirðíngar held að ómar sé eitn af þeim sem ekki er vel að sér í pólutík enn það er eingin ástæða að skamast sín fyrir það einsog ómar virðist gera

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 12.11.2013 kl. 08:10

40 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Já, það ma með sanni segja að framferði og háttalag framsóknarmanna sé með því ljótasta sem sést hefur. Flestir þekkja til dæmis: ,,Gleymdu ekki þínum minnsta bróður" - framsóknarmenn þekkja ekki slíkt. Þeir virðast eins og leitast við að sparka í sinn minnsta bróður. Hryllingur þetta lið. Algjör hryllingur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.11.2013 kl. 09:04

41 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ómar, það er fínt að tala í innihaldslausum frösum, eins og þú ert sérstaklega lunkinn við.

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 11:10

42 Smámynd: Benedikt V. Warén

Svo þegar kemur að staðreyndum og dæmi nefnd, eins og t.d. "skjaldborg um heimilin" þá verður þú eins og opin fjóshurð í roki, - vingsast til og frá með hávaða og skellum.

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 11:12

43 Smámynd: Benedikt V. Warén

Svo hamast þú við að kenna Framsóknarflokknum um allt og ekkert og sér í lagi hvað varðar vaxtastefnu Seðlabankans, en svarar því ekki hvaða hálandahálviti skipaði síðast í embætti seðlabankastjóra.

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 11:14

44 Smámynd: Benedikt V. Warén

Hvað varðar landsdóm, sem var pólitískur réttrúnaðarskrípaleikur Samfylkingar og VG, þá sprakk öll þín röksemdarfærsla beint í andlitið á þér og olli þvílíkum heilahristingi (og ef til vill varanlegum heilaskemmdum) að allt sem þú skrifar síðan má flokkast í besta falli, - sem barnalegt rugl.

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 11:18

45 Smámynd: Benedikt V. Warén

Aðvita á ekki að þrasa við fólk í slíku ásigkomulagi, en ég velt því fyrir mér hvort ekki sé hægt að fá eitthvað slakandi við þessari ofstækisfóbíu í þér út í allt og alla, sem ekki tengjast SF & VG?

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 11:20

46 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Vissulega er það rétt, að ,,málflutningur" framsóknarmanna er orðinn verulega ljótur. Verulega ljótur.

Þessi svokallaði flokkur er ekkert orinn nema klíkudeild í sjallaflokki og er í raun án málefna og tilgangur hans er aðeins sá sem líst er í stuttu máli ofar.

Án efa er það stór hluti skýrinarinnar á ljóteika ,,málflutningsins". Að framsóknarflokki virðast líka sækja al-tómt lið í hausnum ásamt þjóðremingsbullukollum allrahanda.

Þannig að það er auðvitað ekki von á góðu frá slíku ræksni sem framsóknarflokkur kallast.

Samt er ég verulega hissa á hve ljótleiki ,,málflutningsins" getur orðið mikill. Það kemur á óvart og full ástæða er fyrir þjóðina að óttast framferði þessara manna.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.11.2013 kl. 17:30

47 Smámynd: Benedikt V. Warén

Það skánar ekki vængjaslátturinn hreiðri þínu Ómar. 

Andfúll ropnn sem úr tölvu þinni lekur, er engu líkur.  Svo er gaggið eins og gamalli geldgæs, sem hefur mátt muna fifil sinn fegurri.  En þessi gæsalíking er skiljanleg.  Flestar færslur þínar eru skreyttar gæsalöppum.  

Leggðu nú höfuð undir væng og sparaðu þig til vors.  Þegar þú vaknar verður Framsóknarflokkurinn búinn að efna öll sín loforð, þvert á það sem SF getur státað sig af.

Benedikt V. Warén, 12.11.2013 kl. 18:28

48 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ómar Bjarki Kristjánsson er framsóknarmaður. Það er einfaldlega ekki hægt að lesa annað úr orðræðu hans. Eitthvert hreinræktaðasta afbrygði þessa skelfilega frumuslyss sem skekið hefur jörð vora, fram að þessu.....nota bene. Afdankað utanjaðarsvæðismólikúúl....sem engin sameind fannst fyrir og þaðan af síður jóneind. Algerlega einangrað fyrirbæri á hjara veraldar, sem aldrei getur svarað fyrir sig með öðru en skítkasti og öðru óeindarlegur bulli.

(Óeind er ...ekkert....= 0 )

Halldór Egill Guðnason, 12.11.2013 kl. 19:33

49 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Því verður eigi neitað, að,,málflutningur" framsóknarmanna er orðinn verulega ljótur. Verulega ljótur. Það er eitthvað í gangi. Framsóknarmenn gætu reynst þjóðinni óheyrilega dýrir þegar upp verður staðið í þetta skiptið. Framsóknarmenn kosta þjóðina yfirleitt mikið þegar hún lætur platast af frasaorðskrúði framsóknarmanna. En í þetta skipti gætu þeir reynst gígantískt dýrir fyrir þjóðina.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.11.2013 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband