Telegraph+EU = Rugl.

Maður hélt að það þyrfti tæplega að segja neinum að það er eðlisfræðileg staðreynd og alþekkt að ef Telegraph tjáir sig um EU þá er útkoman rugl.   Maður hélt að allir vissu þetta.  En nei!  Ekki LÍÚ Moggi og íslenskir andstæðingar Evrópusamvinnu.  Þeir vita það eigi.

Á þetta stökkva síðan einangrunnar og öfga-hægrimenn hérna uppi eins og sársoltnir hundar á bein.

Jafnframt er fyrirsögnin og inngangur fréttar augljóslega ekki í samræmi við það sem kemur fram í meginfrétt.  það eitt og sér ætti að kveikja viðvörunnarljós hjá Andsinnum.  Enda auðvitað allt slitið úr samhengi í einhverjum kjánaöfgaþjóðrembingi og ofstopa eins og Andsinnum er tamt.

Orð Hr. Rompuy, í raunveruleikanum og réttu samhengi, eru auvitað bara ósköp eðlileg þar sem hann bendir m.a. á vandamál sem fylgja óheiðarlegum fjölmilum ss. Telegraph og jafnframt sem hann hvetur til dýpri umræðu en Andsinnar bjóða uppá - og í framhaldinu bendir hann á við endurskoðun EU reikninga hafi allt reynst nánast 100% öruggt og algjör toppeinkunn þar á.

Þetta eru nú öll ósköpin.

http://www.consilium.europa.eu/uedocs/cms_data/docs/pressdata/en/ec/138728.pdf

Einstaklega kjánalegt af Andsinnu að stökkva alltaf á einhverjar fyrirsagnir úr LÍÚ Mogga eða Telegraph,  froðufellandi af bræði.  Hahaha.  Það er ekki hægt annað en skellihlægja að því hve Andsinnar eru helv. vitlausir og láta spila auðveldlega með sig.   


mbl.is Gefi betri mynd af Evrópusambandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OK, segjum svo að þetta sé rétt hjá þér en hvernig stendur þá á því að reikningar ESB hafa ekki fengið áritun endurskoðenda sl. 20 ár eða svo? Er það af því að reikninigarnir eru réttir eða er það vegna þess að þeir eru svo gallaðir að ekki er einu sinni hægt að árita þá með fyrirvara?

Ef ESB/ríkisval/skattyfirvöld ætlast til þess að aðrir geri fyllilega grein fyrir sér þá verða þeir að geta gert það sjálfir er það ekki bara eðlilegt?

Magnús (IP-tala skráð) 15.9.2013 kl. 19:15

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Svarið við þessu er einfalt: Þetta er mýta.

Reikningar EU eru nánast 100% áræðanlegir og undirritaðir og stimplaðir af þar til gerðum eftirlitsaðilum og endurskoðendum.

Það er eitthva brota, brota, brota, brota brot þar sem eftirlitsaðilar varpa fram spurningum og telja ófullnægjandi upplýsingar fylgja.

Það hefur beisiklí ekkert með EU að gera heldur framkvæmdina í viðkomandi löndum svo sem hjá Íhaldsmönnum í UK.

Í heildina er sennilega heimsmet hve fjármunum EU er ráðstafað gegnsætt og hve strangt eftirlit er þar á. Sennilega heimsmet.

Td mundi gjörvöll reikningsskil framsjalla í stjórn Íslands frá Lýðvedisstofnun fá nánast 100% falleinkun. nánast 100% falleinkun.

Það er munurinn á EU og stjórn framsjalla á þessu vesalings landi hérna. Reikningsskil EU fá nánast 100% gæðavottorð en reikningsskil þeirra framsjalla og öfga-hægri manna og kjánaþjóðrembinga fá nánast 100% falleinkun.

Svo er nú það.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.9.2013 kl. 20:03

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvernig skilgreinirðu "Andsinna"?

Mér sýnist þú vera "andsinnaður" öllu sem þú ert ekki sammála.

Guðmundur Ásgeirsson, 15.9.2013 kl. 20:48

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Andsinni = Andstæðingur EU.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.9.2013 kl. 20:59

5 identicon

Alvöru dagblöð í þýskumælandi löndum forðast að vera með tilvísanir í Telegraph. Vitandi að það er eitt af lélegustu og afturhaldssömustu blöðum álfunnar. Bruno þessi Waterfield er einnig þekktur hægri- öfgamaður, sem menn taka lítt mark á.

Karlálkan hann Styrmir og leigupennar Heimssýnar taka bullinu hinsvegar fegins hendi og troða því niður í kokið á fávísum innbyggjurum, sem fá ekki vatni haldið af hrifnngu.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 15.9.2013 kl. 21:27

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Getur verið að hlutlausa RÚV-ið hafi eitthvað klikkað á þeim staðreyndar-aðalatriðum, sem varða raunveruleikann á Íslandi, og um alla heimsbyggðina á hlutlausan og ópólitískan hátt? Það er slæmt, ef satt reynist.

Fólk má alveg kalla mig andsinna, neisinna og öðrum nöfnum, vegna skoðana minna. En fólk hefur ekki rétt til að fullyrða, hvaðan ég hef mínar upplýsingar og skoðanari, í alhæfingum. Það hef ég heldur ekki leyfi til, þótt stundum hafi ég alhæft. Ef ekki er meiri menningar og siðferðisþroski í umræðunni en svo, að fólk fái ekki að hafa upplýsingar, þekkingu og skoðanir annarstaðar frá, en frá viðurkenndum ESB-fjölmiðlum, þá er eitthvað mikið að.

Allir vita eitthvað, en enginn veit allt.

Á maður að biðjast afsökunar á því að vera ekki sammála þeim sem eru ósammála manni? Reyndar ætti maður ekki að þurfa að biðjast afsökunar á svo sjálfsögðu mannréttinda-frelsi í siðmenntuðu samfélagi, að mega hafa hugmynd og skoðun, og tjá hana opinberlega.

Raunverulegt og réttlátt lýðræði byggist á gagnrýni (rýna til gagns) og rökræðum, en ekki stríði um hver sé sterkastur/veikastur eða gáfaðastur/heimskastur, á einhvern pólitískt fyrirfram ákveðinn hátt.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.9.2013 kl. 23:00

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Einmitt Haukur. Það er ekki eins og þessi ,,fréttamennska" Telegraph varðandi EU sé eitthvað ný. Telegraph sérhæfir sig í að slíta allt úr samhengi sem viðkemur EU og spunna svo einhverja vitleysu útfrá eigin samhengissliti.

Ég er bara að lýsa eðlisfræðilegri staðreynd. Í rauninni.

Varðandi orðið Andsinni, að þá er erlendis oft notða anti-eu í þessu sambandi. Mér finnst viss tilbreyting í að nota Andsinni annað slagið í stað Nei-sinni sem líka er svo sem gjaldgengt. Eða Andstæðingar Evrópusambandsins, Andstæðingar Evrópusamvinnu. Þetta er bara ákveðin stytting. Andsinni.

Varðandi ,,hlutleysi RUV" - þá hafa hægri sinnar gert sig algjörlega að fífli með stofnun þessarar feisbókarsíðu. Jú jú, náttúrulega ágætis heimild um hvernig ástandið er á íslandi þessi misseri fyrir seinni tíma fræðimenn.

Nú, þetta með að allir þurfi ekki að vera sammála eða hvað sé rétt og hvað sé rangt o.s.frv. - þá er alveg borðleggjandi að málflutningur sá sem Andsinnar beita gagnvart Evrópusambandinu er allur rangur og þar er stundaðu Propaganda 101 á afar frumstæðan hátt auk eilífs sundur-og samhengisslits. þetta liggur alveg fyrir.

Það er alveg hægt að hafa efa semdir um ESB eða efasemdir um að rétt sé fyrir lönd að vera aðili þar að - en þá er grundvallarskilyrði í málflutningi að menn tali útfrá staðreyndum og raunsæi en búi sér ekki til einhvern própagandaheim allan sundurslittinn og án samhengis og spinni síðan alltaf útfrá því eftir behag.

Á þeðan Andsinnar beita slíkri taktík - þá geta þeir ekki vænst annars en þeim sé mótmælt harkalega og tekið hart á öllum þeirra rangfærslum og beisiklí haugalygi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.9.2013 kl. 23:24

8 identicon

Einu sinni var maður sem eyddi flestum frístundum sínum í ólaunuð skrif í þágu glataðs málsstaðar, og ekki voru þau skrif honum til framdráttar. Síðan liðu árin eitt af öðru og hann varð eldri eins og aðrir. Á grafarbakkanum sá hann eftir að hafa eytt tímanum í þetta. Hann sá að það var ómerkilegt, ódýrt og fánýtt, og að hann hafði sólundað því dýrmætasta sem lífið hafði gefið honum; tímanum, sem nú var runninn út í sandinn og kæmi aldrei aftur. Ekki fengi henni heldur laun að lífi loknu fyrir vikið, því Bandalag það sem hann stritaði fyrir var mannkyninu til trafala og vegartálmi á leið þess til ljóssins. Hann hefði lengt þá leið og gert erfiðari hefði hann verið góður penni sem fólk hefði tekið mark á. En laun hans voru söm þó svo hefði ekki verið. Því það er tilgangurinn sem skiptir máli, en ekki hvernig tekst til. Þessi saga er í smíðum. Það er undir manninum sjálfum komið hvort hún verði gefin út, eða hvort hann ætli að hætta við að semja hana. Kannski er hægt að nota dýrmætan tímann í annað?

We do not forgive - We do not forget. (IP-tala skráð) 17.9.2013 kl. 00:09

10 identicon

Alex Jones. "Conspiracy theorist".

Hálfviti, sem eignast sína fylgismenn meðal mörlandans. 

Vonlausir fávitar. Sé orðið svart fyrir bágstadda þjóð.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 17.9.2013 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband