Hvenær segir framsjallaelítan af sér og hundskast frá kjötkötlunum?

Það er ljóst að framsjallar hafa akkúrat ekkert gert eftir að þeir keyptu sig til einvalda með loforði um feitan tjékka.  Fullkomnar vanefndir hafa verið á loforðaflaumnum.  Það eina sem elítuflokkarnir hafa gert er að neyða almenning til að moka meira undir sjallarassinn á elítunni.  

Það er bara tímaspursmál hvenær þessi framsjallaskríll verður að fara frá. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Farðu að hætta þessu andskotans bulli maður.Ef einhverjir hafa keypt sig til valda þá var það vinstra pakkið með loforð um skjaldborg fyrir heimilin sem kom svo aldrei.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 3.9.2013 kl. 10:37

2 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það var reyndar aldrei lofað einhverju hugtaki sem kallast ,,skjaldborg" fyrir kosningarnar 2009. Það er bara seinni tíma tilbúningur og strámaður framsjallaelítunnar sem þeir hafa endurtekið svo oft - að margir virðast vera farnir að trúa því.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 10:52

3 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg skora á framsjalla að koma með heimildir þar sem lofað var hugtakinu ,,skjaldborg" fyrir kosningarnar 2009.

Það er hinsvegar mjög auðvelt að finna heimildir um það að framsjallaelítan lofaði feitum tjékka STRAX.

Og þar með keyptu þeir sig til einvalda og svívirtu lýðræðið og alla siðlega hegðan í vestrænu lýðræðis borgarasamfélagi.

Aumir menn framsjallaelítan.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 10:55

4 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Staðreyndin erað það var aldrei lofað skjalborg. fólk getur prófað að leitaá timarit.is.

http://timarit.is/

Eg er helst á því að framsóknarelítan hafi lofað ,,skjaldborg" fyrir kosningarnar 2009.

Þett ,,skjaldborg" er og var strámaður framsóknarflokksinns.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 10:59

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

þetta er bara almennt orðalag um að slá upp skjaldborg eftir a þau Jóhanna og SJS toku við eftir að sjallaræflunum var hent frá kjötkötlunum síðast.

Eg er að tala um að framsjallaelitan komi með heimildir þar sem flokkar lofa ,,skjaldborg" um heimilin fyrir kosningar í apríl 2009.

Eg bíð.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 11:15

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Staðreyndin er að það er ekki hægt að koma með heimildir um ,,skjaldborgarloforð" fyrir kosningarnar 2009.

Þetta er strámaður framsóknarflokksinns.

Ef fólk kann að lit á tímarit.is sést strax að það er ekki fyrr en 2010 sem þetta verður algengur frasi og þá sem áróðurstæki framsjallaelítunnar.

Var aldrei lofað einhverri skjaldborg.

Fólk getur skoðað hérna verkefnaáætlun S og vg:

Verkefnaskrá ríkisstjórnar Samfylkingarinnar og Vinstri grænna http://www.forsaetisraduneyti.is/media/frettir/Verkefnaskra_rikisstjornar.pdf

Skjaldborg???

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 11:19

8 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það sést þarna í almennu ummælunum 1. feb. hvað Jóhanna meinar með þessu almenna orðalagi: ,,þétta það öryggisnet sem heimilin búa við".

Og í verkefnaáætlun:

,,IV. Aðgerðir í þágu heimila Ríkisstjórnin mun grípa til markvissra aðgerða til að bregðast við fjárhagslegum vanda heimila í landinu í virku samráði við hagsmunaaðila. Sett verður á fót velferðarvakt í samvinnu ríkis, sveitarfélaga, aðila vinnumarkaðarins og annarra aðila sem mun fylgjast með félagslegum afleiðingum bankahrunsins og gera tillögur um aðgerðir til að mæta þeim.

Ríkisstjórnin mun í febrúar leggja fram frumvörp til laga á Alþingi um greiðsluaðlögun, greiðslujöfnun gengistryggðra lána ogfrestun nauðungaruppboða vegna íbúðarhúsnæðis í allt að sex mánuði meðan reynt verður að tryggja búsetuöryggi til frambúðar. Gjaldþrotalögum verður breytt með þeim hætti að staða skuldara verði bætt.

Húsnæðislán gömlu viðskiptabankanna verða færð til Íbúðalánasjóðs eða með öðrum hætti tryggt að greiðsluvandaúrræði Íbúðalánasjóðs verði að fullu virk gagnvart fasteignaveðlánum einstaklinga hjá ríkisbönkunum.

Að auki verður langtímaáætlun um hvernig skuldavanda heimilanna verði frekar mætt lögð fram eigi síðar en í lok mars. Henni mun fylgja mat á stöðu mismunandi tekju- og aldurshópa, tillögur um fjármögnun, mat á kostnaði ríkissjóðs og áhrifum á fjármálastöðugleika. Sett verða lögum séreignarsparnað sem veita sjóðfélögum tímabundna heimild til fyrirframgreiðslu úr séreignarsjóðum til að mæta brýnum fjárhagsvanda."

Ok. Skjaldborg??

Stareyndin er að þetta orð er bara strámaður framsóknarvesalinganna sem sviku og lugu sig til einvalda með loforði um feitan tjékka.

Núna er komið skuldardögum hjá elítunni. 400 milljarða á borðið! STRAX.

Annars verður þessu elítupakki bókstaflega fleygt útúr Alþingi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 11:30

9 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það hve áróður framsjallaelítunnar hefur virkað varðandi þessa ,,skjaldborg" sem aldrei var lofað fyrir kosningar 2009 - það sýnir bara hve própaganda er effektíft. það er bara búið að berja þetta inní hausinn á flestum. Einhverja lygaþvælu elítuskítapakksins sem er algjörlega siðlaus og stjórnlaus af græðgi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 11:34

10 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Og ég bíð og bíð. (það er ekki hægt að sýna fram á að lofað hafi verið einhverri ,,skjaldborg" fyrir kosningar 2009.)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 11:56

11 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Ef það er ekki nóg fyrir þig sem Arnar setti inn hér að ofan þá er sennilega ekki hægt að hjálpa þér. Þú heldur þá væntanlega bara áfram að blaðra við sjálfan þig.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 3.9.2013 kl. 12:35

12 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hvernig á ,,þetta" sem arnar setti inn að styðja það að lofað hafi verið skjaldborg fyrir kosningar 2009?

Ef þið framsjallaræflar og sileysingjar komið ekki með heimild STRAX um að lofað hafi verið skjaldborg fyrir kosningarnar 2009 af S og vg og það hafi verið eitthvað issjúí kosningabaráttunni - ÞÁ ER ÞAÐ ENDANLEG STAÐFESTING AÐ ÞIÐ HAFIÐ VERIÐ AÐ LJÚGA!

Eins og vanalega frá ykkur sjallaaumingum og skítaræflum. Ljúgandi og svíkjandi um leið og þið mokið verðmætum úr þjóðarkjötkatli uppá ykkar framsjallaelítudisk. Þið framsjallaelítan eruð lítilmenni, drullusokkar og sennilega bara BÓFAFLOKKAR eins og óháðir fjölmiðlamenn hafa lýst ykkur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 12:51

13 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er ekki hægt að finna því nokkurn stað, að skjaldborg hafi verið lofað fyrir kosningar 2009 eða það hugtak hafi verið issjú í kosningabaráttunni.

Leitið:

http://timarit.is/

Sést strax að það er ekki fyrr en 2010 sem þetta fer að verða áberandi Í ÁRÓÐURSÞVÆLU YKKAR VESALINGSFRAMSJALLARÆFLAELÍTU.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 12:54

14 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Svakalega ertu tæpur.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 3.9.2013 kl. 13:07

15 Smámynd: Kristján Þorgeir Magnússon

Kæri Ómar.

Slakaðu nú aðeins á og taktu lyfin þín.

Kristján Þorgeir Magnússon, 3.9.2013 kl. 13:36

16 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Og eg bíð og bíð - og bíð.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 14:09

17 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Haltu bara áfram að bíða. Þú heldur allavega kjafti á meðan.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 3.9.2013 kl. 14:22

18 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er stafest! Vottað undirskrifað og stimplað.

Frammsjallaelítan getur ekki bakkað upp hálfvitapropagada sitt um að lofað hafi verið ,,skjaldborg" fyrir kosningar 2009.

Reyndar er eg alveg hissa á, að enginn hafi bent á þessa sáraeinföldu staðreynd fyrr.

Þessari ,,skjaldborg" var aldrei lofað af s og vg fyrir kosningar 2009.

Það er seinna tíma LYGI og HÁLFVITAPRÓPAGANDA hinnar viðurstyggilegu óberma þeirra framsjallaelítunnar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 14:35

19 Smámynd: Charles Geir Marinó Stout

http://www.visir.is/johanna--skjaldborg-um-heimilin/article/2008272411781

Farðu nú að bæta íslensku kunnáttu þína Ómar..

Charles Geir Marinó Stout, 3.9.2013 kl. 15:36

20 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hahaha þetta er 6. október 2008.

Þetta staðfestir mitt mál. Hún er að tala um neyðarlögin beisiklí.

Hún er að tala um innstæður. Horfðu á viðtalið drengur!.

Þetta er stafest. Framsjallaræflar og vesalmenni geta eigi bakkað upp eigin lygi. Punktur. Basta.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 16:20

21 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það sem er samt merkilegast er, hve margir hafa keypt hálfvitaprópaganda þeirra framsjallavesalinga um að s og vg hafi lofað einhverri ,,skjaldborg" fyrir kosningarnar 2009.

Það er mjög merkilegt að svo margir skuli hafa trúað því. Vegna þess að það er nú ekkert langt síðan að 2009 var.

Eg man mjög vel eftir kosningabaráttunni 2009. Það var aldrei neitt issjú í kosningabaráttunni einhver ,,skjaldborg".

Ef eitthvað var issjú í kosningabaráttunni 2009, þá var það það að flatri niðurfellingu húsnæðisskulda - VAR SÉRSTAKLEGA HAFNAÐ!.

það er mjög merkilegt hve margir hafa tekið upp og tekið undir þennan hálfvitaáróður framsjallaelítunnar - alveg gagnrýnislaust og án þess að kanna neinn bakgrunn eða heimildir. Og ekki virðist minni margra íslendinga uppá marga gullfiska. Það virðist enginn muna hvernig umræðan var fyrir kosningar 2009. Það er bara stórmerkilegt og bendir til að umtalsverður hluti innbyggjara hérna - sé hreinlega fábjánar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 16:27

22 Smámynd: Benedikt V. Warén

Það semsagt bara ekkert "issjú" þegar SF og VG ljúga kjósendur fulla.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 16:40

23 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það sem er issjú hérna ER LYGI FRAMSÓKNARVESALINGA UM AÐ S OG VG HAFI SVIKIÐ EITTHVAÐ ,,SKJALDBORGARISSJÚ". Það var aldrei neitt loforð um skjaldborg í kosningabaráttunni 2009. það er LYGI framsóknarmanna. Haugalygi. Og ættu þeir framsóknarmenn nú að anskotast til að koma í veg fyrir moldaráhlaup á Austurland sem varð af þeirra völdum við Kárahnjúka. Framsóknarmenn eru á góðri leið með að leggja Austurland í eyði. Stöðugt moldarmistur yfir öllum landhlutanum.

Það kemr auðvitað ekkert á óvart að þeir framsjallar vili leggja austurland í eyði. þeir hafa smám saman verið að leggja þetta vealings sker í eyði með sínum óvitagjörðum. Fyrst víkur og firði og svo smám saman vinna þeir sig áfram OG RÚSTA ÖLLU LANDINU!

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 16:51

24 identicon

Ertu ekkert að vinna? Hættu nú þessu endalusa tuði og gerðu eitthvað gagnlegt!

Nú er vinstri stjórnin farin frá og Pirogoffar landsins neyðast til að fara að lifa á öðru en styrkjum og bitlingum!

Sorglegt, ha.

Dagga (IP-tala skráð) 3.9.2013 kl. 17:43

25 identicon

Innbyggjarar eru upp til hópa pólitískir analphabetar.

En ég treysti engum flokki til að ná tökum á verðbólgunni og þ.m. verðtryggingunni. Eða til að auka framboð á t.d. kjötvöru og mjólkurafurðum, sem er líklega eitt það minnsta í Evrópu. 

Þá eru innbyggjarar uppfullir af allskonar rugli, eins og t.d. því að matvara framleidd hér á landi sé betri og hollari en í útlandinu. Það er fjarri sanni, einhver gömul framsóknar mýta. Í raun er ég hissa á góðu heilsufari landsmanna, þrátt fyrir óhollan mat og ofnotkun á svefnlyfjum, amphetaminum og diazepinum.

Greinilega mikið stress í mörgum og dómgreindin lítil í kjörklefanum.

Því miður, hér gætu allir haft það gott.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.9.2013 kl. 17:44

26 Smámynd: Benedikt V. Warén

Það eru öll rök þína á sömu bókina, - tómt rugl. Kárahnjúkalónið er fullt núna af vatni og fok þar af leiðandi ekki til staðar. Blaut mold frýkur ekki nema þá í kringum þig, þar virðist allt geta gerst. Samkvæmt sjónavottum er rykið af svæðinu við Öskju og það hefur verið til staðar löngu áður en allir stjórnmálaflokkar á Íslandi voru stofnaðir.

En um þetta þýðir náttúrulega ekki upplýsa þig um, sem haldinn ert þráhyggju af verstu sort og þungt haldinn af SF-alzheimer.

Skjaldborg um heimilin voru svikin, sama þó þú hvessir þig, jafnvel svo að blaut leirdrullan og mykjan fari að fjúka í kringum þig.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 17:44

27 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Já já. það er nú svo.

Sko, þessir flokkar, B&D, fóru fram me stórkostleg loforð í kosningabaráttunni. það þarf ekki að rekja það. (sjallar voru líka með lofoð þá það væri ekki eins beint eins og framsóknarflokkurinn sem lofaði 400 milljörðu í cash gegn atkvæðum)

Ok. svo komast þeir kjötkötlunum - og hvað hefur gerst á 4 mánuðum?

Nefndir flokkar hafa á þessum 4 mánuðum aflétt þeim skyldum af um 1% þjóðarinnar að borga í sameiginlega sjóði!

Og finnst fólki þetta bara í lagi og eðlilegt?

Eg reikna alveg alveg fastlega með að ef þeir fara ekki frá sjálfviljugir - þá verði þeim bara hent útum glugga á þinghúsinu og hafður pottur með tjöru og fiðri undir.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 18:08

28 Smámynd: Benedikt V. Warén

Það tók SF og VG 4ár að svíkja sín loforð. Eigum við ekki að anda róleg þó komnir séu 4mán? Góðir hlutir gerast hægt.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 18:18

29 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg vissi nú að framsóknarmenn eru almennt heimskir - en að þeir svona andskoti naut-helvíti-heimskir eins og hér má verða vitni að vissi ég eigi.

Hér á undan hefur verið sýnt fram á að áróðursvitleysa framsóknarræfla um svik s og vg ER LYGI!

Það sem eftir stendur er að framsóknarmenn þurfa nú að borga skuldir sínar. 400 MILLJARÐA Í CASH!

Ef þið borgið ekki framsóknarmenn - þá verður ykkur grýtt útum glugga á þingi og pottur me tjöru og fiðri undir.

Svo er nú það. Það er ábyrgðarhlutverk að svíkja sig til einvalda með loforði um feitan gúmmitjékka. Mikið ábyrgðarhlutverk og þarf eiginlega algjörlega siðlausa glæpamenn til að ganga svona fram eins og framsóknarræfla flokkurinn hefur skakklappast til að komast að kjötkötlunum til að geta rænt almenning. þvílíkir vesalingar og aumingjar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 18:52

30 identicon

Það var ekki auðvelt verk að taka til eftir Davíðshrunið, með framsjallana standandi álengdar æpandi og öskrandi að björgunarsveitinni. 

Jú, jú, margt hefði mátt betur fara í því erfiða verki, vissulega. En að fullyrða í dag að Jóhanna og Steingrímur eigi enga viðurkenningu skilið, að þau hafi "svikið öll sín loforð", eins og þessi Benedik orðar það, sýnir ekki aðeins ósvífni og litla dómgreind, heldur einnig og ekki síður heimsku.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.9.2013 kl. 19:00

31 Smámynd: Benedikt V. Warén

Haukur.  Þú og Ómar eru jafn sleypir í sanleiksástinni.  Hrunið var í Geirsstjórninni með Samfylkinguna innanborðs.  Sama hversu oft þið reynið að skrúbba það af ykkur þá er það morgunljóst.

Annað, sem er almenn kurteisi.  Þegar eitthvað er sett er innan gæsalappa á að vera rétt eftir haft.  En það getið þið SF-alzheimersjúklingar ekki og verður að virða það ykkur til vorkunnar, þar sem félagsskapurinn er ekki upp á marga marhnúta, sem þið bindið trúss ykkar við. 

Ómar heldur t.d. að það sé nægjanlegt að blogga oft um sama bullið til að það teljist sannleikur.  En hver verður að fljúga eins og hann er fiðraður.  Sumum tekst flumbrast áfram með mykju og blauta drullu fljúgandi allt um kring, sérstaklega ef hægt er að kenna það framsóknarmönnum.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 20:27

32 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ok. Niðurstaðan er, borðleggjandi og skjalfest ásamt stimplað, að s og vg lofuðu aldrei ,,skjaldborg" í kosningabaráttunni 2009. ,,Skjaldborg" var aldrei neitt issjú í kosningabaráttunni. Það er seinni tíma tilbúningur og strámaður framsóknarmanna sem kemur fram 2010.

Nú nú. Mér finnst merkilegt að enginn hafi bent á þessa einföldu staðreynd. Það er ekki hægt að bakka þetta framsóknarbull upp með heimildum. Sem vonlegt er því það var aldrei. Það er LYGI framsóknarmanna.

Svo er það alveg sér umræða hvernig þessi hálfvitafrasi framsóknar var umsvifalaust bara keyptur og kokgleyptur af flestum með tímanum og árunum. Það er stórmerkilegt - en sýnir hve öfgafullt própaganda getur virkað með því að endurtaka sömu lygina nógu oft.

Eg hef ítrekað, ítrekað, skorað á framsjalla að koma með dæmi um að ,,skjaldborg" hafi verið lofað í kosningabaráttunni 2009 eða að sá uppsláttur hafi verið issjú - án árangurs. það er ekki hægt að koma með eitt einasta dæmi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 22:16

33 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ómar.  Það er fjöldi manns búið að koma með linka beint á "skjaldborgina".  En þegar fara saman rafsuðugleraugun þín og SF-alzheimer, er skiljanlegt að að þú náir þessu ekki.

6.okt. 2008
Með frumvarpi ríkisstjórnarinnar vegna sérstakra aðstæðna á fjármálamarkaði er verið að slá skjaldborg um heimilin, að sögn Jóhönnu Sigurðardóttur félags- og tryggingamálaráðherra.

Svanhildur Valsdóttir ræddi við Jóhönnu að loknum kvöldfréttum. Jóhanna sagði að Íbúðalánasjóður hefði ýmis úrræði og heimildir til að breyta lánum til að koma til móts við almenning og aðstoða fólk í erfiðleikum.

Jóhann sagði ríkisstjórnina gera hvað hún geta til að hjálpa heimilunum í landinu og afstýra miklum skell. Engu að síður lendi óhjákvæmilega einhverjir í áföllum.

Aðspurður hvort komið verði til móts við þá einstaklinga sem tekið hafa lán í erlendri mynt sagði Jóhanna að stjórnvöld muni taka yfir lánin.

Hefur þetta verið hrakið, til ræma um þetta.  Þetta var fyrir kosningar.

1.2.2009
„Verkefnið framundan er fyrst og fremst að reisa við atvinnuvegina og slá skjaldborg um heimilin í landinu, þétta það öryggisnet sem heimilin búa við og við nauðsynlega þurfum á að halda á þessum tímum,“ sagði Jóhanna Sigurðardóttir verðandi forsætisráðherra að loknum fundi hennar með forseta Íslands í dag.
 

Hefur hún mótmælt þessu?????  Þetta var eftir kosningar.

Það hlítur einnig að vekja athygli alþjóðar, þegar þú og Haukur K geysast fram á ritvöllinn með fullyrðingar ykkar um að ekkert sé gert af núverandi stjórnvöldum.  Sér í lagi er það allra athygli vert í ljósi þess að þið eruð ítrekað búnir að halda því fram að öll mál hafi verið í stakasta lagi hjá fyrri stjórn og allt fjas um annað sé tóm lýgi.  Hvers vegna þarf þá að laga skuldir heimilanna ef allt var í svona góðu lagi hjá Jóhönnu og Steingrími?????

Er eitthvað að marka sem þið eruð að blogga um.  Óskhyggja er eitt staðreyndir eru annað.  Reynið að átta ykkur á því.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 22:52

34 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eru þetta heimildirnar!??

Hahaha.

Eg verð að segja, að það kemur mér pínulítið á óvart hvernig ég léttilega rúllaði yfir framsjalla hérna og að þeir geti ekki bakkað lygi sína upp á nokkurn hátt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.9.2013 kl. 23:09

35 Smámynd: Benedikt V. Warén

Eins og ég segi, hann er ekki auðveldur SF-alzheimerinn.  Verst að það er eingin lækning við honum.  Ekki einu sinni viðtal við foringjann er tekið gilt.  Sjúkk maður.

Benedikt V. Warén, 3.9.2013 kl. 23:17

36 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg vil benda framsóknarmönnum á að búið er að ræða hér ofar þessar tvær tillögur um heimildir að því að lofað hafi verið skjaldborg í kosningabaráttu 2009. það þarf varla að endurtaka afhverju þessum tillögum var umsvifalaust hafnað sem hverju öðru framsóknarrusli.

Mér finnst þetta mjög merkilegt. Framsjallar geta ekki bakkað upp LYGI SÍNA Á NOKKURN EINASTA ANDSKOTANS HÁTT!

Samt hafa allir keypt þetta fávitablaður framsjalla. þaðer eins og margir innbyggjar beygi sig bara undir propagandasleggjuna. Algjörlega ófærir um sjálfstæða hugsun auk þess sem þeir virðast algjörlega minnis- og vitlausir hreinlega.

Er mjög hissa á þessu. Og þetta skýrir að einhverju leiti afhverju kjósendur framsjalla ganga sjálfviljugir í gapastokk elítunnar. Stuðningsmenn framsjalla virðast mestanpart barasta fábjánar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 4.9.2013 kl. 00:49

37 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ómar. Afneitun þín er átakanleg. Þú toppar alveg þá sem afneita helförinni. Er næst á dagskrá þinni að neita því að Jóhanna Sigurðardóttir hafi nokkurntíma verið til?

Pantaðu tíma hjá lækni þínum og farðu yfir málin með honum.

Benedikt V. Warén, 4.9.2013 kl. 09:10

38 identicon

Það er gaman að sjá að fólk sem býr á sambýli eins og Ómar hér hefur aðgang að netinu

Wilfred (IP-tala skráð) 4.9.2013 kl. 09:14

39 identicon

"Alzheimer, taka lyfin sín, fara til læknis, helförin".

Þvílík argúmentasjón!

Engin furða þótt misvitrir pólítíkusar komist upp með margt hér á klakanum.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.9.2013 kl. 09:44

40 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Haukur þú gleymir að Ómar vinur þinn kallar fólk sem er honum ekki sammála aumingja,vesalinga og fábjána.Er það í lagi að þínu mati?

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 4.9.2013 kl. 12:05

41 identicon

Ég spá því að framsjallar verði búnir að koma landinu í ruslflokk fyrir áramót...og það án þess að standa við eitt einasta kosningaloforð...jú fyrirgefið...það er búið að lækka stórlega álögur á auðmenn, annað ekki.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 4.9.2013 kl. 15:10

42 Smámynd: Erlingur Alfreð Jónsson

Á vefnum Samfylkingin.is er að finna Stjórnmálaályktun 2009 dags. 29. mars 2009. Það er mánuði fyrir kosningarnar 25. apríl 2009.

Eftirfarandi er á bls.2:

Velferð
Samfylkingin leggur ríka áherslu á velferð fjölskyldunnar, að standa vörð um heimilin og heilbrigt líf.

Og í ljósi þess hvaða orð Jóhönnu þú gerir að umtalsefni í athugasemd númer 2 þínum, orð sem Jóhanna viðhafði 1. febrúar 2009 og mótmælti aldrei á kjörtímabilinu af hún hefði sagt þá kíkti ég í Íslenska orðabók í gegnum vefaðgang að Snara.is:

skjald·borg KVK

•

óslitin röð skjalda sem myndast við þétta (hringlaga) röð hermanna

gera (slá) skjaldborg um e-ð gera samtök til varnar e-u

Er þetta nógu skýrt fyrir þig Ómar Bjarki, eða ætlarðu að snúa út úr þess líka? 

Erlingur Alfreð Jónsson, 4.9.2013 kl. 18:16

43 Smámynd: Erlingur Alfreð Jónsson

Afsakið. þarna gleymdist að þurrka út "þínum" á eftir "númer 2".

Erlingur Alfreð Jónsson, 4.9.2013 kl. 18:17

44 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Takk fyrir ð staðfesta mín orð og upplegg. ,,Skjaldborg" var aldrei til umræðu í kosningabaráttunni 2009. Aldrei nokkurntíman.

Það að Jóhanna noti orðið þegar hún tók við, eftir að sjöllum var hent í burtu vegna óvitaháttar, 1 feb 2009 á almennan hátt - það réttlætir auðvitað ekki einelti og ofbeldi framsjallaveslinga í heil 4 ár!

Framsjallar lugu því uppá Jóhönnu að hún hefði lofað ,,skjalborg" fyrir kosningarnar 2009 og börðu það svo með risastórri própagandasleggju gegnum hálfbjánafjölmiðla sína.

Þetta liggur fyrir og er staðfest, vottað og stimplað hér í athugasemdum við þessa grein mína.

Mér finnst þetta merkilegt. Ekki síst merkilegt hvernig margt fólk hefur beygt sig undir ofbedi framsóknarmanna.

Framsóknarmenn eru ofbeldismenn í öllum umræðum eins og eðli lýðskrumsflokka yfirleitt er. Beita ofbeldi í sínu lýðskrumi.

Hugsa sér, það er EKKI HÆGT AÐ BENDA Á EITT EINASTA DÆMI UM AÐ ,,SKJALDBORG" HAFI VERIÐ UPPLEGG VG OG S Í KOSNINGABARÁTTUNNI 2009!!!.

Ekki eitt einasta.

Það sem kemur mér pínulítið á óvart þessu viðvíkjandi er, hve léttilega og fyrirhafnalaust ég hef hér rúllað yfir framsjalla.

Eg bjóst við að það fyndist hugsanlega einhver dæmi - en nei, ekki eitt. Ekki eitt dæmi um að ,,skjaldborg" hafi verið upplegg vg g s í kosningabaráttu 2009 eða að súborg hafi verið nokkurt issjú.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 4.9.2013 kl. 18:31

45 Smámynd: Erlingur Alfreð Jónsson

Hahahaha....hann gat snúið út úr þessu líka. Koms svo sem ekki á óvart!

Erlingur Alfreð Jónsson, 4.9.2013 kl. 18:54

46 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þetta eru engir útúrsnúningar. Þetta er staðreyndalýsing. Það að manneskjan hafi einu sinni þegar sjallar hrökluðust úr stjórn eftir rústalagninguna á landinu, almennt, notað orðið - það er ekki það sama og lofað hafi verið einhverri ,,skjaldborg" í kosningabaráttunni 2009 eða að það hafi verið eitthvað issjú.

Eg hef sýnt framá, og þið hafið hjálpað mér og eigið þakkir skildar fyrir, að þetta er myta og propagandalygi framsóknarflokksinns eða í besta falli strámaður framsóknarflokksinns.

þessi staðreynd - er bara mjög merkileg. Miðað við hvernig umræðan hefur verið undanfarin ár. það hafa allir kokgleypt þessa própagandavitleysu framsóknarflokksinn - meira að segja fjölmiðlamenn.

Mér finnst þetta ekki síst merkilegt vegna þess - að það er bara örstutt síðan að 2009 var. Það er eins og eiginlega enginn muni eftir kosningabaráttunni 2009. Það sem m.a. var einkennandi var að flatri niðurfellingu skulda var alveg sérstaklega hafnað.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 4.9.2013 kl. 21:55

47 Smámynd: Ingvar

http://www.visir.is/johanna--skjaldborg-um-heimilin/article/2008272411781

Ingvar, 4.9.2013 kl. 22:23

48 Smámynd: Ingvar

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2009/02/01/skjaldborg_slegid_um_heimilin/

Ingvar, 4.9.2013 kl. 22:25

49 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg átæplega orð. Sko, þetta er alltaf það sama! Halló.

Þetta er 6.okt 2008.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 4.9.2013 kl. 23:08

50 Smámynd: Erlingur Alfreð Jónsson

Svart er hvítt, já er nei, upp er niður, og enginn skilur neitt í neinu nema einn maður....á ekkert að koma inn á Icesave í þessari umræðu?

Erlingur Alfreð Jónsson, 4.9.2013 kl. 23:14

51 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Við getum alveg rætt Icesaveskuldina einhversstaðar annarsstaðar en eg skal fara yfir grunnatriðin: Ísland borgar Icesaveskuld þeirra framsjalla upp í topp plús álag. Auk þess varð til hliðarskaði vegna fíflagangs forsetagarms og þeirra framsjalla og sá skaðakostnaður verður sennileg stærri en skuldin egar upp er staðið. Allt tengist þetta þeirri spurningu hvað framsóknarflokkurinn muni kosta þjóðina í heild áður en hann leggur upp laupanna. Hugsanega mun framsóknarflokkirinn kosta almenning fleiri, fleiri þúsund milljarða.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 4.9.2013 kl. 23:36

52 identicon

Það er auðveldara að kljúfa atóm með veghefli en að koma vitinu fyrir Ómar Bjarka...

Þetta er vonlaut.

Sigurður (IP-tala skráð) 5.9.2013 kl. 00:36

53 identicon

Las þetta ekki fyrr en núna.

Þetta er ekki rétt hjá þér Marteinn Sigurþór (12:05). Það sem er einmitt einkennandi fyrir skrif Ómars Bjarka er að hann fer ekki í manninn (ad hominem), heldur “boltann”. Þó verður hann ósjaldan að þola ótrúlegan flaum fukyrða.

Þegar Ómar Bjarki beitir orðum eins og heimska, vesalingur etc., er hann að tala um hópa, “collective”, sem „ganga sjálfviljugir í gapastokk elítunnar“, eins og hann orðar það. Hann er líklega ekki að tala um hópana sem styðja framsjallana vegna eiginhagsmuna, en þeir hópar eru stórir, ekki síst hjá Íhaldinu. Nei, hann er að mínu mati að tala um t.d. hóp láglauna fólks, sem kýs kleptokratana aftur og aftur. Sem er mér einnig óskiljanlegt með öllu.

Kannski ert þú, Marteinn Sigurþór, í þeim hópi.

 

Annars er Ómar Bjarki búinn að kveða ykkur í kútinn á mjög eftirminnanlegan hátt í umræðunni hér fyrir ofan. Þar breyta „glöggar skoðanir“ kjarneðlisfræðingsins Sigurðar litlu máli.

 

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 5.9.2013 kl. 08:53

54 identicon

ómar: veslings skjaldborginn. kanast nú ekki við að hafa séð loforð framsjallana un feita tékkjan sjálfstæðismen töluðu um að dreifa þessu á 5.ár. hvernig áti að framhvæma það vissi ég ekki. en framsókn taliðin um að fjármálastofnanir ættu að borga brúsan 400.ma.kr eru komnar frá samfylkínguni sem hefur sínt sig að kunni ekki að reigna en voru í kafi í klækjapólutók hvað einstakir frambjóðendur letu útúr sér fyrir kosníngar í hita leksins veit ég ekki var á mörgum fundu í kosníngabarátuni þar sem furðuleigir hlutr voru sagðir alli flokkar tóku þátt í því fynst þér ekki gaman af því þegar ráðherrar tóku hríngveigin og gerði hvern samníngin á fætur öðrum um framhvæmdir en þegar smáaletrið var skoðað átti ekki að framhvæma lítið af því

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 5.9.2013 kl. 09:31

55 identicon

ómar: veslings skjaldborginn. kanast nú ekki við að hafa séð loforð framsjallana un feita tékkjan sjálfstæðismen töluðu um að dreifa þessu á 5.ár. hvernig áti að framhvæma það vissi ég ekki. en framsókn taliðin um að fjármálastofnanir ættu að borga brúsan 400.ma.kr eru komnar frá samfylkínguni sem hefur sínt sig að kunni ekki að reigna en voru í kafi í klækjapólutók hvað einstakir frambjóðendur letu útúr sér fyrir kosníngar í hita leksins veit ég ekki var á mörgum fundu í kosníngabarátuni þar sem furðuleigir hlutr voru sagðir alli flokkar tóku þátt í því fynst þér ekki gaman af því þegar ráðherrar tóku hríngveigin og gerði hvern samníngin á fætur öðrum um framhvæmdir en þegar smáaletrið var skoðað átti ekki að framhvæma lítið af því

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 5.9.2013 kl. 12:40

56 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Finnst þér það sem sagt eðlilegt að kalla sjálfstæðis og framsóknarfólk Siðleysingja,skítapakk,vitlausa,heimska,ræfla og fábjána.Haukur finnst þér það eðlilegt? Ef svo er þá ert þú bara eins og Ómar og verði þér þá að góðu.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 5.9.2013 kl. 14:05

57 identicon

Þeir sem kusu framsjallana til valda aðeins nokkrum árum eftir Davíðshrunið, og höfðu engra "sérhagsmuna" að gæta, eru að mínu mati kjánar og/eða "naive". Sleppum orðum eins og heimskur, fábjáni, ræfill etc.

Hér er svo "Stuttur palldómur um þingmenn", frá Jónasi Kristjánssyni. Eins og þú veist er Jónas mest lesni bloggari landsins og skoðanir hans mjög svo respekteraðar.

Jónas. 25.06.2011
"Til marks um heimsku og illsku Íslendinga er val þeirra á þingmönnum sínum. Þar er um fátækan garð að gresja. Birgitta Jónsdóttir er þó flott, enda er hún í metum erlendis, þar sem fólk er ekki eins vitlaust. Mér lízt líka sæmilega á Margréti Tryggvadóttur, jafnvel Þór Saari, þótt hann sé þrasari. Fjórði þingmaðurinn, sem ég kann að meta, er Þráinn Bertelsson. Öll þessi fjögur voru kosin af Borgarahreyfingunni, sem er horfin. Fimmti nothæfi þingmaðurinn er Mörður Árnason. Afgangur Alþingis er skítapakk. Margir eru þar heimskir og sumir eru bófar. Þjóðin á það Alþingi, sem hún á skilið."

Og hér er Jónas að tala um þingmenn, en ekki þann stóra hóp braskara og þjófa sem tæmdu banka, spari- og tryggingarsjóði, þótt í því liði hafi einnig mátt finna Alþingismenn. Þar voru sko að verki siðleysingjar og skítapakk. SpKef til dæmis. Og ég vil bara ekki trúa því að þú, Marteinn Sigurþór, vitir þetta ekki.

Þá bera að hafa í huga varðandi "statement" eins og; þjóðin er heimsk, sjallarnir eru bjánar, framsókn er spilling, þá er aldrei átt við alla. Auðvitað ekki.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 5.9.2013 kl. 17:36

58 Smámynd: Benedikt V. Warén

Jæja, er dregin fram enn ein sorptunnan til að gramsa í. Jónas er í besta falli eitthvað sem menn geta haft gaman að, sér í lagi þeir sem kunna meta niðrandi og neikvæð ummæli um menn og málefni. Það var þá spámaðurinn.

Svo er það, sem mannvitsbrekkan Haukur skautar ávallt létt fram hjá því, að hrunið var á vakt Geirs Haarde með Samfylkinguna innanborðs.

Hvers vegna eru þeir Ómar og Haukur svona strekktir vegna loforða Framsóknarflokksins eftir setu hans í einungis fjóra mánuði með Sjálfstæðisflokknum, þegar þeir (Haukur og Ómar) klifa stöðugt á því að ríkisstjórn SF og VG hafi staðið sig alveg afspyrnuvel í "skjaldborginni um heimilin".

"Orð skulu standa", er gamalt máltæki. Það virðist ekki eiga við Jóhönnu Sigurðardóttur að mati Ómars, þegar rætt er um "að slá skjaldborg um heimilin"

Það er sama hve oft og títt Ómar neitar þessu, staðreyndin talar sínu máli.

"AÐ SLÁ SKJALDBORG UM HEIMILIN" hrökk út úr svartholi Jóhönnu Sigurðardóttur en var ekki fundið upp af öðrum.

Benedikt V. Warén, 5.9.2013 kl. 21:07

59 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Þetta er allt satt og rétt hjá þér Benedikt.En að reyna að koma þessu inn í kollinn á Ómari er verkefni sem ekki er hægt að leysa. Og talandi um Jónas þá er hann bara svokallaður slorkjaftur sem enginn viti borinn maður tekur mark á.En hjá Ómari stjórnast þessi sóðakjaftur af heift og hatri.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 5.9.2013 kl. 21:21

60 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Allt staðfest, vottað og stimpað af framsjallaelítutittum.

Framsjallar LUGU þvi uppá Jóhönnu og SJS að einhver ,,skjaldborg" hafi verið issjú í kosningabaráttunni 2009 og börðu með própagandasleggju inní höfuð vesalings innbyggjara hér meir og minna. Þetta er alveg taðfest hér, stimplað, undirskrifað og vottað af framsjöllum sjálfum.

Nú nú. Hvað gerist næst? Jú, framsóknatittir lugu og sviku sig til einvalda með því að lofa feitum gúmmitjékka uppá 400 MILLJARÐA sem þeir skulu nú gjöra svo vel að borga í cash - en halda kjafti ella og segja af sér OG HUNDSKAST FRÁ ÞJÓÐARKJÖTKATLINUM SEM ÞEIR STANDA NÚ VIÐ, með allt á hælunum, OG MOKA FEITU BITUNUM UPPÁ INN HELVÍTIS VIÐBJÓÐS FRAMSJALLAELÍTUDISK. Og almenningur þarf svo að borga skaðann og feitubitamokstur þessa skelfilega hyskis.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.9.2013 kl. 21:30

61 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ómar. Þér er alveg fyrirmunað að svara nokkrum hlut málefnalega. Er þetta meðfæddur sjúkdómur eða áskapaður.

Jóhanna sagði, eins og þú veistvel að það væri verkefnin hennar og Steingríms að "slá skjaldborg um heimilin". Það þarF ekkert að fjasa frekar um það.

JÓHANNA SAGÐI ÞETTA!!!!!!!

ÞETTA BIRTIST Á RÚV!!!!!!! Þ

ETTA SKILJA ALLIR ÍSLENDINGAR NEMA EINN!!!!!!

VEISTU HVAR HANN BÝR??????????

Benedikt V. Warén, 6.9.2013 kl. 13:09

62 Smámynd: Benedikt V. Warén

Hvar er svo svar Hauks K. Hann kemur hér fram með hverja pilluna á fætur annarri og dregur síðan hausinn inn í sína hörðu skel. Svarar engu, þögn hans er æpandi. Verslings ræfils tuskan.

Er þessi ruglframsetning og málefnafátækt smitandi milli SF manna?????

Benedikt V. Warén, 6.9.2013 kl. 13:14

63 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Framsóknarmönnum hefur verið lýst fræðilega sem mönnum er lítið kunna og lítið geta - en eru þeim mun öflugri við að moka feitu bitunum úr þjóðarkjötkatli ef þeir fá tækifæri til þess uppá sinn framsóknardisk. Við þennan grunn á lýsingu framsóknarmannatitta virðist mega bæta - að þeir gjörsamega galtómir í andskotans framsóknarhausnum.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.9.2013 kl. 13:31

64 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hér hefur verið staðfest, vottað ásamt stimplað, að framsóknardindlar LUGU því uppá aldraða konu og lögðu í skipulagt ofbeldiseinelti í 4 ár. Þetta er alveg klárt og borðleggjandi. Framsóknarræflar og skítmenni hafa eigi séð sér fært að bakka upp á nokkurn einasta hátt séina viðbjóðaslýgi. Og er það vonum. Lygi verður aldrei bökkuð upp með nokkrum hlut. það er eðli lyginnar.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.9.2013 kl. 13:34

65 Smámynd: Benedikt V. Warén

Allt sem þú segir um þetta mál og allt sem þú bloggar er úr öllum takti við raunveruleikann.

Þú getur ekki einusinni sagt satt um hvaðan rykmistrið frá hálendinu kemur og því er nátturuleg ekki hægt að ætlast til að þú segir satt um annað.

En það er sama hversu oft þú lemur hausnum við steininn, Jóhanna sagði ""slá skjaldborg um heimilin".

Hún hefur ekki andmælt því.

Reyndu svo að svara einu sinni málefnanlega þeim spurningum sem ég lagði fram.

Svo bið ég sérstaklega að heilsa pólutísku haugsugunni, Hauki Kristinssyni.

Benedikt V. Warén, 6.9.2013 kl. 14:08

66 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Óhrekjanlegt, vottað, stimplað ásamt signaerað. Framsóknardindlar LUGU uppá adraða konu og lögðu í skipaulagt og skítegt einelti uppá dramsoknartittalagið í 4 ár. það er staðfest og algjörlega meitlað í stein.

Nú nú. Þá getum við snúið okkur að næstu lygi framsóknarmannaflokkshrægamanna.

Þeir lugu því að eyðilegging þeirra á Austfirkum hálendissvæðum hefði engin áhrif td. varðandi leir/sand/moldarfok.

Þa sýnir sig nú td. bara síðasta sumar. Austurland UNDIR STÖÐUGU MOLDAR OG MENGUNAR MISTRI OG KÓFI!

Einhverra hluta vegna hefur framsóknardindlum tekist að þagga umræðu um þetta með ofbeldi. Rétt eins og þeir beittu austfirðinga og landsmenn alla ofbedi þegar þeir nýddust á landinu með hjálp alþjóðlegra auðhringa og hrægamma.

Það þarf ekkert að orðlengja það, að þetta moldarkóf sem legið hefur yfir Austurlandi í sumar er mestanpart af völdum framsóknarmannaflokksinns.

Þá kann einhver að segja: Ja, er þaðeitthvað nýtt að það sé mistur á Austurlandi?

Þá er því til að svara: Já. Með þessum hætti sem nú má vera vitni að. Eg er 48 ára OG HEF ALDREI SÉÐ MOLDARKÓFSFJÚK OG MISTUR MEÐ ÞESSUM HÆTTI ÁÐUR. Aldrei. Það var iðulega 2-3 daga svon létt fjúk í lofti sem varla tókst eftir. Þetta gerðist í ofsavindi og miklum þurrkum á sumrum. Mjög sjladgæft.

Þetta sem um er að ræða núna er viðvarandi nánast alla daga og miklu, miklu, miklu mun þykkara og mengunarlegra en áður þekktist. Ásamt framsóknardindlalegra - og virðist fara vaxandi ár frá ári. Þetta er staðreynd.

Nú síðast greindi ungur maður a fáskrúðsfirði frá því að nánast svarta myrkur hefði verið um hábjartan dag sökum mengunar frá Kárahnjúkum og öll vit fylltust af mold. Hann dró litla dul yfir það að mengunin kæmi frá Kárahnjúkum. Réttilega.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.9.2013 kl. 15:33

67 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. OG HUNDSKIST SVO FRÁ KJÖTKÖTLUNUM FRAMSÓKNARDINDLAR! Hundskist frá þjóðarkjötkatli sem þið standið við, með allt á hælunum, og mokið feitu bitunum úr uppá ykkar framsóknardisk. Hafið vit á því að segja af ykkur ÁÐUR EN YKKUR VERÐUR HENT ÚT ÚR ALÞINGISHÚSINU Í HAUST SEM HVERJUM ÖÐRUM FRAMSÓKNARÚRGANGI. Og skammist ykkar í 400 ár.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.9.2013 kl. 16:03

68 Smámynd: Benedikt V. Warén

Frétt

"Innlent | mbl | 31.8.2013 | 17:44 | Uppfært 18:53

Moldrok og rykmistur á Austfjörðum

Töluvert moldrok hefur verið í dag á Austfjörðum í dag og þykkt rykmistur er við Fáskrúðsfjörð. Óðinn Magnason á Fáskrúðsfirði segir að rykið sé svo þykkt að menn bryðji það því það smýgur allsstaðar inn, bæði um glugga og varir.

Hann segir veður standa að norðvestan og að rykið sé sennilega úr lóni Kárahnjúkavirkjunar og hafi fokið upp úr því í sumar. Lónið er fullt um þessar mundir. „Það sést líka á sköflunum í botni fjarðarins, þeir eru orðnir gráir af rykinu. Ég held að þetta sé mold miklu frekar en aska,“ sagði Óðinn."

Óðinn hafði ekki fyrir því að kanna málið, ég gerði það hins vegar þennan dag.

Bloggaði um það sem sannara var (http://pelli.blog.is/blog/pelli/entry/1310962/) 31.8.2013 | 18:34

"Því miður þá er þetta ekki frá Kárahnjúkum enda.....

....lónið að verða fullt af vatni og því fokleirinn kominn á kaf og fýkur ekki. Þar að auki hef ég staðfestar heimildir um að ekkert fok sé á svæðinu við Kárahnjúka, smá suðaustur af Snæfelli og nokkuð á svæðinu austur af Öskju, þaðan sem oftast má þakka rykið í byggð á Austurlandi. Leirfok er einnig á Héraðsflóa, en það berst á hafút."

En auðvita er ekki pláss fyrir sannleikann á þessari síðu, bara fúkyrðaflaum og ósannindi. Ég hef búið á Héraði lengur en Ómar man eftir sér. Löngu fyrir þann tíma að menn fóru að velta Kárahnjúkum fyrir sér, - var leirfok af hálendinu.

Er eitthvað að marka annað sem Ómar setur fram??

Benedikt V. Warén, 6.9.2013 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband