Alcoa hirðir öll afsláttarsætin austur á land.

það er það sem er almannarómur. Ekkert bestu sæti neitt enda öll sæti eins í flugvélunum. þeir ryksuga upp mestöll afsláttarsætin svo hinn venjulega maður verður að borga okurverð frá Egilsst. til Rvk. Eitthvað verð sem jafngildir ferðum til útlanda eða margfallt það. þetta er almælt.

Ennfremur er ég eigi að sjá hvað menn frá útlöndum sem ætla að heimsækja Alkóa á Reyðarfirði þurfa að gera til Norðfjarðar. Hefur nákvæmlega engan trúðverðugleika sem þessi maður er að segja. Einhvert alkóaprópaganda bara. Og nú fer maður að skilja afhverju er svo mikið er talað um að Norðfjarðargöng séu algjört möst. Alkóaprópagandað. Enda án efa með sterk ítök inní sjallaflokk.


mbl.is Alcoa einokar ekki bestu sætin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tel þú ættir að kynna þér málið betur. Alcoa niðurgreiðir 20 ferðir á ári fyrir starfsfólk sitt. og þokkalegur hluti starfsmanna álversins býr á norðfirði og margir hverjir norðfirðingar í húð og hár sem ekki gæut hugsað sér að búa annarsstaðar, það ætti að geta sótt vinnu eins og annað fólk án þess að leggja líf sitt að veði. svo ef eitthvað kemur uppá í álverinu þá er fjórðungssjúkrahúsið á Neskaupstað og ný göng myndu greiða aðgang að því, einnig er fólk menntað í verkmenntaskólanum á Neskaupstað og þar er sérstök málmiðnaðarnámsbraut, sem byggð var sérstaklega upp með álverið í huga.

....... (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 01:27

2 identicon

Er þetta einhvað grín, eru við alcoa starfsmenn ekki venjulegir menn og konur?

Alfreð H. Samúelsson (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 06:31

3 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Ómar norðfjarðargöng er það sem þarf að koma öryggissins vegna og ætti að vera í algjörum forgangi, þetta er glæfraleg leið yfir að fara eins og hún er í dag og stórhættuleg yfir vetrartímann sérstaklega þó svo að hætturnar séu ekki bundnar við veturinn sérstaklega þá eru þær verri yfir þann tíma.

Norðfjarðargöng er það sem á að hafa forgang öryggissins vegna í dag...

Ég held að allir ættu að fagna því að Alcoa sé með þessi umsvif í kringum sig því svo sannarlega þurfa atvinnuhjólinn að snúast hér á Landi og hvernig þér tóks í endan á þessum skrifum þínum að tengja þessa stöðu við SJALLANA segir allt.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 6.5.2012 kl. 08:05

4 identicon

Þarna tjáir sig Ómar latte pungur úr rvk sem ekki hefur hundsvit hvað er að gerast úti á landi.

Óskar (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 09:59

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er nú meira "Gróa á Leyti" talið í þér Ómar minn! Og svo er sagan sönnuð með að vitna í almannaróm!

Samkvæmt íslenskum staðli væri hægt að dæma Alcoa fyrir eitthvað. Ég veit ekki hvað enn með hjálp almannaróms væri alveg hægt að töfra fram kæru og dæma Alcoa fyrir eitthvað. Sama hvað er. Ódýra flugstóla. Kanski þeir kaupi líka mat undir markaðsverði sem er skelfilegt að hugsa sér...

Þetta er að sjálfsögðu þannig frétt að það vantar bara beinar útsendingar af klósettferðum ráðamanna landsins svo þetta sé allt í steríó fyrir "fréttaáhuga" fólks á nákvæmlega engu ...

Óskar Arnórsson, 6.5.2012 kl. 10:18

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

það er bara því miður ekkert ég sem er að segja þetta.

það er própagadastjóri alkóa sem er að segja að þetta sé almannarómur!

það eina sem eg geri er að setja þessa frétt í samhengi. Án þess væri hún óskiljanleg.

Lesa fréttina. Síðan kóa.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 6.5.2012 kl. 12:25

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er kjánalegt hjá þér, Ómar. Verulega kjánalegt.

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.5.2012 kl. 16:01

8 identicon

Skil ekki hvernig hægt er að gagnrýna það að fyrirtæki , hvort sem það heiti Alcoa eða frystihúsið á stöðvarfirði geri vel við sitt starfsfólk, þessi ódýru sæti eru ekki frátekin sérstaklega fyrir Alcoa. Við sem nýtum þessi sæti erum undir sama hatt sett og flestir aðrir, það þarf að vera laust sæti á þessu verði til að við getum nýtt okkur þetta og það er bara laust sæti ef "venjulegt fólk" eins og þú minnist á hefur ekki þegar fest kaup á þessum miðum. Óskar" titlaður Innkaupastjóri hjá Alcoa" er að hrósa samgöngum innanlands, hann talar hinsvegar líka um atriði sem flestum austfirðingum liggur á hjarta og eru það göngin til Norðfjarðar. Þú þarft að læra túlka það sem þú lest betur! Á hinn bógin er engin leið til batnaðar án einhverrar gagnrýni og misjafnar skoðanir auka þekkingu okkar þannig að haltu endilega áfram að vekja okkur til umhugsunar.   :D

Haraldur (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 23:46

9 identicon

Hvað er kjánalegt Gunnar? Komdu með rök fyrir máli þínu.

Hins vegar segir í fréttinni og ekkert ykkar virðist fetta fingur út í það að „Það eru um 22 þúsund flugferðir farnar á vegum Fjarðaáls á hverju ári.“

22 þúsund ferðir á ári eru u.þ.b. 60 ferðir á dag, alla daga ársins?!? Hversu miklu er þá hægt að treysta af því sem þessi maður segir ef hann er ekki með slíkar staðreyndir á hreinu? Ef það er farin ein einasta ferð á vegum Fjarðaráls á ári, hvernig má þá vera hægt að vita hvaða ferð það er og hvaða verð Alcoa og aðrir farþegar eru að greiða í þá ferð eða aðrar?

Auðvitað á innkaupastjóri Alcoa ekki að svara þessu heldur einhver frá Flugfélagi Íslands.

Hins vegar er gott að sjá ánægju forsvarsmanna Alcoa með veru Reykjavíkurflugvallar þar sem hann er. Það er ánægjulegt.

Nonni (IP-tala skráð) 7.5.2012 kl. 16:05

10 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Að þetta sé eitthvert Alcoa propaganda og "sterk ítök í sjallaflokk", er kjánalegt.

Það þarf nú enga mannvitsbrekku til að átta sig á að þarna er ekki verið að tala um 22 þúsund flugferðir hjá flugfélaginu, heldur sætafjölda. 

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.5.2012 kl. 23:32

11 identicon

Er þá ekki lágmark að mannvitsbrekkan innkaupastjórinn hafi vit á því hvort hann er að kaupa??? Eða ert þú mannvitsbrekka Gunnar?

22 þús. flugsæti eru 60 flugsæti á dag, alla daga ársins. Ef sú tala er rétt er ekkert ólíklegt að Flugfélagið sé ekki að selja neitt of mörg afsláttarsæti til EGS og Ómar Bjarki hafi eitthvað til síns máls? Það þarf enga mannvitsbrekku til að sjá það. Sérð þú það Gunnar?

:-)

Nonni (IP-tala skráð) 8.5.2012 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband