Frįbęr list Buchel į tvķęringnum.

Allt stórkostlega vel gert.   Svo kemur žessi frįbęra krśsķdślla ķ restina, - manni vantar orš til aš dįst aš svona mönnum.  Snillingur.   Hugmyndalega frumlegur og orkurķkur sköpunarkraftur.  Śtskżringar óžarfar.  Algerlega óašfinnanlegt.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Hansson

Ómar,ég hef stundum veriš aš velta sįlartetrinu žķnu fyrir mér.

 Žś ert raunar sį fyrsti sem ég greini og žś veršur žvķ aš afsaka  smį byrjendabrag į žessu hjį mér.

 Žį verš ég einnig aš višurkenna aš ég hef ekki hundsvit į žessum fręšum.

En žar sem žś ert afar sérstakt  og spennandi  eintak lęt ég freistast.

Ómar Bjarki Kristjįnsson , Greining:

1)      Miklar lķkur eru į žvķ aš Ómari hafi veriš haršbannaš aš berja bangsan sinn ķ ęsku og žvķ bęldur.

2)      Yfir gnęfandi lķkur eru į žvķ aš hann sé Framsóknarmašur en sé žaš bęldur aš hann višurkenni žaš  ekki.

 Sem er nokkuš algengt heilkenni sem skķrir hve Framsóknarmenn

skila sér illa ķ skošanakönnunum žótt žeir komi žokkalega śt ķ kosningum.

Eina mešferšar śrręšiš er aš stunda Möllers ęfingar reglulega og lesa  Jónas frį Hriflu.

Snorri Hansson, 23.5.2015 kl. 02:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband