Forsetinn í People's World og The real news.

People's World er vefsíða Kommúnistaflokks Bandaríkjanna og ágætir fyrir sinn hatt - en ,,heimsathygli"? Róa sig aðeins á þjóðrembingnum. Og hvað? Hitt var the real hvað??
mbl.is Forsetinn vekur heimsathygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig vera þjóðremba fyrir hönd Íslands. Mig vera rasist. Mig alltaf lesa Morgunnblaðið. Mig greinilega vera Sjálfstæðismaður. Mig elskar Davíð Oddssonur. Mig vera heilaþveginn. Mig vera lýðskrumari. Mig vita ekki neitt, en Ómar Bjarki vita allt. Hann vera mjög gáfaður maður. Ekki ég. Ég bara fá svona fína vinna afþví bara. Ég vinna eitt virtasta embætti í heimi lögfræði, afþví bara minn heppinn. En það er Ómar Bjarki sem veit allt um lögin. Hann mjög vanmetinn maður. Hann ekki þjóðremba eins og við EFTA dómararnir. Við höfum ekkert vit á lögum og svoleiðis. Það bara fyrir gáfaðir menn eins og Ómar Bjarki.

Minn líka vera þjóðremba fyrir hönd Tajikistan, Andorra, Færeyjar og 517 stræti austurhluta Tókíó! Davíð Oddsson segja minn hvernig maður á kjósa. Þess vegna vera ég EFTA dómari. Afþví ég vera heilaþveginn maður með ekkert vit á lögin.

Það vera mörgur tugur þúsunda sem vilja vinna mína vinna í heiminum. Mér finnast mjög skrýtið heilaþveginn trúvillingur sem ekki trúa á allt sem segja Jóhanna og Steingrímur og Bjarni Ben og allir hinir sem allir segja minn kjósa JÁ segja hann fá svona fína vinnu. Aumur villtrúarmann eins og ég. Það vera mjög ljótt hugsa sjálfstætt og ekki kjósa eins og alþingismenn segja manni að kjósa. Einu sinni í Týskaland var gamall maður og hann ekki segja Heil. Hann vera vondur mann eins og þeir sem hlýða ekki íslensk stjórnvöld. Allir eiga alltaf að hlýða stjórnvöld og Bjarni Ben. Annars er maður vondur maður eins og ég. Mér finnst Ómar Bjarki eiga vera EFTA dómari, en ekki ég, afþví hann svo góður og gáfaður maður. Hann gráta mikið afþví ekki allir hafa fengið borgað aftur Icesave. Núna búið að borga öllum til baka nema þeim sem áttu svo mikið inni í Hollensku bönkunum ekki er mögulegt þeir tilheyri nema hæstu hástétt, tekjulega séð. Þess vegna sagði aumingja Hollandsdrottning örugglega af sér sama dag og Icesave dómurinn var kveðinn upp. Minn skammast sín að hafa fé af Hollandsdrottning. Efta dómari á að skammast sín og hlýða Ómar Bjarki. Hann vera rétttrúaður maður.

EFTA dómari (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 01:48

2 identicon

People's World vefsíða kommúnistaflokks Bandaríkjanna. Og síðast í gær, þegar allir aðrir vilja ólmir heyra í forsetanum, birtir Mogginn einhverja einskis verða frétt um að Ólafur Ragnar hafi hitt einhvern Kínverja, og ekki fundið honum allt til foráttu. Hver er rauði þráðurinn hér? Kommar. Óli kommi.....er stimpill sem kannski er verið að reyna að klína, mætti halda? Þegar Ólafur hefur athygli flestra helstu fjölmiðla heims þessa daga, en Mogginn dregur um People's Choice, svo og frétt af Ólafi Ragnari og Kínverjum...hvað er það? Good old McCarthism? Ljótt ef rétt reynist. Og hann Ólafur er enginn kommúnisti. Hann hugsar eftir stefnum framtíðarinnar og þær eru stærri en svo að rúmast í augum fáfróðra hægri- og vinstrimanna þessa heims.

IT (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 02:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband